Victoria Beckham: Lên giường là… cởi hết

Chủ nhật, ngày 17/03/2013 19:20 PM (GMT+7)
Cô vợ Beckham mặc gì khi trở về nhà và leo lên chiếc giường ngủ của mình? Trên giường thì mọi lụa là gấm vóc hay thời trang chỉ làm Victoria thêm khó chịu nên bà Becks…lột sạch sành sanh.
Bình luận 0

Gần như chia tay sự nghiệp ca hát, Victoria chuyển nghề sang làm nhà thiết kế thời trang và cũng rất hút khách. Nghe đâu thời còn ở Los Angeles (Mỹ), khách hàng mặc đồ do phu nhân Beckham thiết kế toàn là những ngôi sao nổi tiếng như Gwen Stefani, Angelina Jolie, Beyonce Knowles, Demi Moore, Jennifer Lopez v.v…

img
 

Hâm mộ bà Becks nhất có lẽ là Naomi Campbell. Cựu siêu mẫu này còn nhờ luôn Victoria tư vấn về phong cách ăn mặc.

Là nàng WAG nổi tiếng, lại bắt đầu có tên trong làng thời trang nên hằng ngày Victoria luôn bị giới truyền thông “soi” rất kỹ về trang phục. Ấy là ở ngoài đường nhưng còn trên…giường thì bà Becks mặc gì?

“Tại sao cứ phải mặc quần áo khi đi ngủ cho khó chịu? Tôi không cần quần áo ngủ, tôi cởi hết”, đó là tiết lộ của Victoria với tờ Daily Star (Anh) hôm rồi.

Cô vợ Becks lý giải: “Tôi không thiết kề đồ ngủ. Tôi cũng mặc bệnh khó ngủ. Thế nên để tìm giấc ngủ ngon, mỗi khi lên giường tôi vứt bỏ mọi rắc rối trong đầu cùng quân áo trên người”.

Vậy còn David Beckham, cầu thủ này mặc đồ ngủ khi lên giường hay cũng khỏa thân… như vợ để tìm một giấc ngủ không mộng mị? Chuyện này thì Victoria không kể mà chỉ bỏ ngỏ để cho mọi tưởng tượng.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem