Vidic bác bỏ khả năng gia nhập Juventus

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 06:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đang được Juventus săn đón nhưng trung vệ Nemanja Vidic vừa lên tiếng khẳng định, anh không có ý định chia tay M.U ở thời điểm này.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi năm 2006, Vidic đã thi đấu rất xuất sắc và cùng với Rio Ferdinand hợp thành “lá chắn thép” trước khung thành của đội nhà.

img

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 29 tuổi đã góp công lớn đưa “Quỷ đỏ” lên ngôi vương Premier League và lọt vào trận chung kết Champions League. Thành tích đó giúp anh được BTC giải Ngoại hạng bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Cách đây không lâu, Juventus đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Vidic. Tuy nhiên, Paolo Fabbri, người đại diện của tuyển thủ Serbie cho biết, thân chủ của ông chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào từ phía đội bóng thành Turin. Mặt khác, Vidic cũng không có ý định chia tay M.U.

Fabbri nói: “Tôi hoàn toàn ngạc nhiên trước thông tin Juve theo đuổi Nemanja, vì chúng tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía đội bóng Italia. Hiện anh ấy đang là thủ quân của M.U và Vidic cũng đang phấn đấu trở thành huyền thoại của CLB. Do đó, chẳng có lý do gì khiến thân chủ của tôi phải ra đi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem