Vidic bất ngờ công kích hàng thủ M.U

Thứ ba, ngày 04/09/2012 12:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 trước Southampton, trung vệ Nemanja Vidic đã công khai chỉ trích hàng thủ M.U khi để lọt lưới 2 bàn trước đối thủ được đánh giá thấp hơn mình rất nhiều.
Bình luận 0

Tuy có sự trở lại của Rio Ferdinand nhưng hàng thủ M.U vẫn không có được sự chắc chắn cần thiết. Bằng chứng là việc họ để đội bóng mới lên hạng Southampton “xé lưới” tới 2 lần. Như vậy, sau 3 trận đấu ở Premier League mùa này, “Quỷ đỏ” đã để thua tổng cộng 5 bàn.

img
 

Sau trận đấu, Vidic đã chỉ trích lối chơi phòng ngự của Red Devils. Đồng thời, cầu thủ 30 tuổi cũng kêu gọi các đồng đội nên duy trì sự tập trung cao độ trong thời gian tới nếu muốn giành lại ngôi vô địch Premier League từ tay Man City.

Vidic nói: “Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã phải đón nhận tới 2 bàn thua. Tuy đã giành chiến thắng nhưng M.U không thể hài lòng khi để Southampton ghi tới 2 bàn”.

Bên cạnh đó, trung vệ người Serbia cũng tin rằng, việc các hậu vệ trở lại sau chấn thương sẽ giúp khả năng phòng ngự của M.U được cải thiện trong thời gian tới: “Trong thời gian qua, tôi và Ferdinand có rất ít thời gian đá cặp với nhau. Vì vậy, chúng tôi cần có thêm thời gian để gắn kết với nhau như trước đây.

Trong hai trận đấu gần đây, M.U đã bị thủng lưới tới 4 lần. Đó là điều khó có thể chấp nhận được. Điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là cần phải duy trì sự tập trung cao độ để tránh việc mắc những lỗi không đáng có.

Hy vọng, trong thời gian tới, hàng thủ M.U sẽ không bị xáo trộn bới các ca chấn thương. Sắp tới, chúng tôi sẽ có hơn 1 tuần để nâng cao thể lực và cùng nhau rút ra bài học kinh nghiệm sau những gì đã xảy ra”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem