Viglacera: Tăng cường sân chơi thể thao văn hoá

Vũ Quỳnh Hương Thứ hai, ngày 25/04/2016 08:30 AM (GMT+7)
Giải Tennis Ban Gạch ốp lát - Sứ Vệ sinh Viglacera mở rộng Quý I.2016, nhằm tri ân đối tác, khách hàng, cán bộ nhân viên công ty Viglacera vừa được tổ chức cuối tuần qua tại Hà Nội, đã thành công rực rỡ.
Bình luận 0

Bên cạnh mục tiêu chào mừng 41 năm ngày giải phóng Miền Nam (30.4.1975 – 30.4.2016) và Kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế Lao động (1.5.1886 – 1.5.2016) - giải cũng là hoạt động sự kiện thể thao nhằm động viên, cổ vũ tinh thần đoàn kết, lao động sáng tạo của cán bộ nhân viên Viglacera và đối tác sau một Quý làm việc hiệu quả. 

img

img

Giải đội mạnh

Giải đấu thu hút được nhiều tay vợt phong trào là các lãnh đạo của Viglacera: ông Nguyễn Minh Tuấn (Phó tổng GĐ Tổng Cty Viglacera - CP); Ông Nguyễn Văn Lý (Chủ tịch HĐQT Cty CP KD gạch ốp lát Viglacera, GĐ Cty CP TM Viglacera), ông Nguyễn Mạnh Hiếu (Tổng GĐ Cty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera) cùng gần 100 VĐV là cán bộ nhân viên, đối tác của công ty. Giải chia làm hai nội dung.

img

img

img

Giải phong trào

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đồng thời cũng được biết đến là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản với các sản phẩm gồm khu công nghiệp cho thuê, khu đô thị, nhà ở để bán và khu thương mại, văn phòng cho thuê - Tổng Cty Viglacera nói chung và Ban gạch ốp lát, Sứ vệ sinh Viglacera nói riêng đặc biệt quan tâm tới việc luyện tập thể chất, bồi dưỡng đời sống văn hoá, tinh thần cho cán bộ nhân viên; tăng cường, kiến tạo các sân chơi chung làm phong phú thêm môi trường giao lưu thắt chặt tình đoàn kết. Ngoài giải tennis khối nội thất được tổ chức mỗi năm 4 lần, công ty còn có giải bóng đá thường niên và hội thi văn nghệ toàn tổng. 

Hạng phong trào: 

Vô địch Nguyễn Thị Xuân Hòa - Nguyễn Hồng Phong. 

Á Quân: Nguyễn Thế Dũng - Đinh Văn Ngoãn. 

Quý Quân: Phùng Viết Phi - Nguyễn Mạnh Hà; Nguyễn Quốc Trương - Lưu Bá Hoàng. 

Hạng đội mạnh: 

Vô địch: Lê Tùng - Nguyễn Phương Thảo. Á Quân: Nguyễn Kim Túc - Nguyễn Văn Chính

Quý Quân: Nguyễn Mạnh Hiếu - Đoàn Thị Trà Ly. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem