Villas-Boas đến Barcelona “săn hàng" nào?

Thứ hai, ngày 14/10/2013 12:50 PM (GMT+7)
Andre Villas-Boas vừa bất ngờ có mặt tại Barcelona để theo dõi trận đấu giữa Barcelona B và Deportivo. Một vài ngôi sao của Barcelona B đã lọt vào “mắt xanh” của chiến lược gia Tottenham.
Bình luận 0
Tranh thủ thời điểm các giải VĐQG châu Âu tạm nghỉ để nhường sân chơi cho vòng loại World Cup, Andre Villas-Boas đã thực hiện một chuyến đi tới Tây Ban Nha để tìm kiếm những tân binh tương lai cho Tottenham. Thật bất ngờ, vị chiến lược gia trẻ tuổi này lại chọn Barcelona B (đội 2 của Barcelona) làm đích ngắm.
 Villas-Boas chăm chú theo dõi trận đấu giữa Barcelona B và Deportivo
Villas-Boas chăm chú theo dõi trận đấu giữa Barcelona B và Deportivo

Trên khán đài sân Mini Estadi, Villas-Boas chăm chú theo dõi trận đấu giữa Barcelona B và Deportivo thuộc khuân khổ vòng 9 Segunda. Và mặc dù đội chủ nhà thất thủ với tỉ số 0-1, nhưng cựu HLV Chelsea vẫn tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của một vài mục tiêu mà ông nhắm tới.

Theo tiết lộ từ Sportsmail, Villas-Boas đã tiền tên của thủ môn Jordi Masip (24 tuổi), tiền vệ Sergi Samper (18 tuổi) và hậu vệ Javier Espinosa (21 tuổi) vào danh sách những tân binh mà ông muốn tuyển một trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2014.

Ngoài Villas-Boas, trên khán đài sân Mini Estadi còn xuất hiện một nhân vật quan trọng khác, đó là Gerardo Martino, HLV trưởng đội 1 Barcelona. Cũng giống như Villas-Boas, chiến lược gia người Argentina tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của một vài cầu thủ trẻ và ông dự định sẽ đôn họ lên đội 1 trong thời gian tới.

Khi trận đấu khép lại, Villas-Boas đã tới chào hỏi Martino và cả hai nói chuyện với nhau khá lâu. Nhìn sự vui vẻ của Martino, có lẽ ông cũng không từ chối nếu như Villas-Boas hỏi mượn một vài sao trẻ của đội Barcelona B. Đến với Tottenham, các ngôi sao tương lai của Barcelona sẽ có thêm cơ hội cọ xát.

Hiện tại có một tài năng trẻ của Barcelona đang chơi bóng tại Premier League theo dạng cho mượn, đó là Gerard Deulofeu. Tiền đạo 19 tuổi này gia nhập Everton hồi mùa hè vừa qua và đã ra sân 6 trận, ghi 1 bàn. Thời khoác áo đội Barcelona B, Deulofeu ra sân 68 trận và ghi 27 bàn thắng.


Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem