Vô địch AFF Cup, ĐT nữ Việt Nam nhận "mưa" tiền thưởng!

Song Minh Thứ tư, ngày 28/08/2019 17:26 PM (GMT+7)
Vui mừng, tự hào với thành tích vô địch AFF Cup 2019 của ĐT bóng đá nữ Việt Nam, chiều nay, Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng 500 triệu đồng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.
Bình luận 0

Thông tin từ Bộ VHTTDL cho hay, Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng 500 triệu đồng của Uỷ ban Olympic Việt Nam cho thành tích vô địch AFF Cup 2019 của ĐT bóng đá nữ Việt Nam.

img

ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được hơn 2 tỷ đồng tiền thưởng cho danh hiệu vô địch AFF Cup 2019 tính đến lúc này. Ảnh: VFF

Bộ trưởng đã biểu dương tinh thần thi đấu của đội tuyển nữ và mong rằng đội tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được để đạt thành tích cao nhất tại SEA Games 2019, tổ chức tại Philippines vào cuối năm nay.

Trước đó, ngay trong đêm 27/8, sau chiến thắng nghẹt thở của ĐT bóng đá nữ Việt Nam trước chủ nhà Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup 2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhắn gửi qua Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn lời chúc mừng tốt đẹp nhất của ông dành cho các "cô gái vàng" Việt Nam.

Với việc có thêm 500 triệu đồng tiền thưởng từ UB Olympic Việt Nam, tính tới lúc này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được hơn 2 tỷ đồng tiền thưởng.

Cụ thể, với việc lọt vào bán kết và chung kết, ĐT nữ Việt Nam được VFF thưởng 700 triệu đồng.

Với thành tích vô địch, thầy trò HLV Mai Đức Chung được VFF thưởng thêm 600 triệu đồng, tổng cộng là 1,3 tỷ đồng.

Cá nhân Trưởng Ban bóng đá nữ VFF ông Phạm Thanh Hùng thưởng ĐT nữ Việt Nam 360 triệu đồng.

Trong thời gian tới, hy vọng sẽ có thêm những tổ chức, cá nhân trao thưởng động viên tinh thần thi đấu kiên cường, quả cảm của ĐT nữ Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem