Vô địch, Anh Đức nghẹn ngào khóc và nói điều gì?

Minh Tú Thứ bảy, ngày 15/12/2018 22:00 PM (GMT+7)
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã xúc động khóc sau khi Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 để vô địch AFF Cup 2018.
Bình luận 0

Được cho nghỉ ở trận chung kết lượt đi, Nguyễn Anh Đức đã trở lại đá chính trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại SVĐ Mỹ Đình. Ngay phút thứ 6, tiền đạo của CLB Bình Dương đã có cú ngả người volley nghi bàn đẳng cấp giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước 1-0.

img

Anh Đức rơm rớm nước mắt cảm ơn NHM.

Đáng quý hơn cả đây là pha làm bàn duy nhất của ĐT Việt Nam, giúp chủ nhà đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0. Chung cuộc, ĐT Việt Nam vượt qua Malaysia với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận (hòa 2-2 ở lượt đi) qua đó đoạt chức vô địch.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhanh sau trận, Nguyễn Anh Đức đã rơm rớm nước mắt, nghẹn ngào không nói lên lời. Dù vậy, tiền đạo 33 tuổi cũng kịp gửi lời cảm ơn đến NHM Việt Nam.

“Vào lúc này tôi không biết nói gì hơn. Quá xúc động. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV. Nhờ sự cổ vũ của CĐV thì chúng tôi mới có thể giành chức vô địch”, chân sút 33 tuổi rơm rớm nước mắt nói trong cuộc phỏng vấn sau trận.

Với bàn thắng ghi được ở trận chung kết AFF Cup 2018, Anh Đức đã nhận phần thưởng 1 tỷ đồng của Eurowindow.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem