Vô địch FA Cup, M.U nhận liền 3 tin “sét đánh”

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 22/05/2016 22:00 PM (GMT+7)
Marcus Rashford và Marcos Rojo dính chấn thương nặng, Chris Smalling bị treo giò vì thẻ đỏ... Chiến thắng của M.U trước Crystal Palace tại chung kết FA Cup đã trở nên không trọn vẹn với những vấn đề đáng lo ngại về nhân sự.
Bình luận 0

Chung kết FA Cup mùa giải 2015/16, M.U có màn lội ngược dòng ngoạm mục trước Crystal Palace để lên ngôi vô địch, đồng thời cũng giải cơn khát danh hiệu kéo dài suốt 2 năm. Thế nhưng, chiến thắng của họ đã trở nên không trọn vẹn khi những trụ cột dính chấn thương lẫn án phạt. Cụ thể, lần lượt Marcos Rojo và Marcus Rashford đã phải rời sân vì chấn thương, trong khi Chris Smalling phải nhận 2 thẻ vàng, đồng nghĩa 1 thẻ đỏ.

img

Marcus Rashford dính chấn thương tương đối nặng ở đầu gối.

Phút 66, Marcos Rojo dính chấn thương ở đầu gối và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Matteo Darmian. Theo tiết lộ từ đội ngũ y tế đội chủ sân Old Trafford, chấn thương của hậu vệ người Argentina không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể kịp bình phục để cùng ĐT Argentina dự Copa America 2016 diễn ra vào cuối tháng 7.

Trong khi đó, Marcus Rashford – người phải rời sân ở phút 72 nhường chỗ cho Ashley Young vì chấn thương thì vấn đề có vẻ nghiêm trọng hơn nhiều. Qua kiểm tra ban đầu, tiền đạo 18 tuổi người Anh bị tổn thương ở vùng đầu gối phải và khả năng anh không thể cùng ĐT Anh dự VCK Euro 2016 là cực lớn. Cách đây ít ngày, Rashford đã được triệu tập vào danh sách sơ bộ của ĐT Anh và nhiều NHM rất mong muốn anh sẽ có tên ở danh sách chính thức.

Trường hợp của Chris Smalling thì dính thẻ phạt. Cụ thể, trung vệ người Anh phải nhận 2 thẻ vàng, đồng nghĩa 1 thẻ đỏ. Theo quy định của LĐBĐ Anh (FA), Smalling sẽ bị treo giò 1 trận tại giải quốc nội trong mùa giải tới. Nhiều khả năng đó sẽ là trận tranh Siêu cúp Anh khi M.U đụng Leicester City (ĐKVĐ Premier League) trước thềm mùa giải mới.

Tất nhiên, ở thời điểm này, chấn thương của Rashford và Rojo cùng thẻ phạt của Smalling không mang lại nhiều sự lo lắng về chuyên môn cho M.U khi mùa giải đã khép lại với họ. Nhưng rõ ràng, “Quỷ đỏ” cũng có những lý do để bận tâm về quá trình hồi phục chấn thương của 2 thương binh mới cũng như viễn cảnh không Smalling ở Siêu cúp Anh. Cả 3 đều là những trụ cột của đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem