“Với Filip Nguyễn, Đặng Văn Lâm sẽ có một đối thủ xứng tầm”

Thứ năm, ngày 05/03/2020 07:10 AM (GMT+7)
Tiền vệ Mạc Hồng Quân tin tưởng rằng người bạn thân của mình là Filip Nguyễn hoàn toàn có thể trở thành một đối trọng xứng tầm với Văn Lâm trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

“Văn Lâm là một thủ môn chất lượng và đã khẳng định mình trong nhiều năm qua. Với Filip Nguyễn, Văn Lâm sẽ có một đối thủ xứng tầm. Điều này sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh thú vị tại đội tuyển quốc gia”, Mạc Hồng Quân chia sẻ với Zing.

Trong quá khứ, Filip Nguyễn và Mạc Hồng Quân là những người đồng đội cực kỳ thân thiết khi cùng nhau tập luyện, lớn lên trong màu áo CLB Sparta (Séc) và giành được chức vô địch giải trẻ. “Thủ môn là một vị trí đặc biệt, không cần giao tiếp quá nhiều và cũng không cần phải học chiến thuật quá lâu. Bởi vậy, việc Filip khẳng định giá trị chuyên môn của bản thân sẽ đơn giản hơn so với các vị trí khác”, Hồng Quân tin tưởng vào tài năng của người bạn thân.

img

Nếu được gọi vào ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với Văn Lâm

Thời gian vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đã và đang hỗ trợ hết sức tối đa các thủ tục pháp lý để Filip Nguyễn sớm có được quốc tịch Việt Nam. Điều này cũng giúp cho ngày mà Filip Nguyễn khoác lên mình màu áo ĐTQG Việt Nam trở nên gần hơn bao giờ hết.

“Quân rất thân với Filip bởi cả hai đã trải qua nhiều năm tập luyện và chơi với nhau tại cùng học viện. Theo Quân biết, Filip đã gửi hồ sơ nhập tịch và cũng có đầy đủ giấy tờ. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng hỗ trợ Filip, bởi vậy, không có lý do gì để Filip không có cơ hội bắt cho đội tuyển Việt Nam”, Zing dẫn lời Mạc Hồng Quân.

Nếu được gọi lên ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới, Filip Nguyễn hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí chính thức trong khung gỗ với người đồng nghiệp Đặng Văn Lâm.

Từ AFF Cup 2018 đến nay, Văn Lâm luôn là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo nơi khung thành, song sự cạnh tranh trong một tập thể luôn là dấu hiệu tích cực để giúp toàn đội phát huy tối đa sức mạnh hơn nữa.

Hai trận đấu liên tiếp vừa qua ở Thai League, Văn Lâm cũng đều phải dự bị và người hâm mộ Việt Nam đều đang tỏ ra hết sức lo lắng cho phong độ của thủ thành này.

PV (Foxsport/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem