Vòng 25 V.League 2015: Cơ hội gỡ gạc niềm tin

Tuệ Minh Thứ bảy, ngày 12/09/2015 13:30 PM (GMT+7)
Sau vòng 24, B.Bình Dương đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch V.League; Đồng Nai gần như đã cầm chắc tấm vé trở về giải hạng Nhất 2016. Nói cách khác, vòng 25 diễn ra cùng lúc 17 giờ ngày 13.9 trên sân cỏ cả nước chỉ còn là nơi để các đội bóng gỡ gạc lại chút niềm tin từ người hâm mộ…
Bình luận 0

Những vòng cuối V.League 2015 đã để lại rất nhiều vết gợn trong lòng người hâm mộ. Ngay cả đội bóng giàu truyền thống như SLNA cũng không tránh khỏi bị lời ra tiếng vào. Giữa tuần qua, đội bóng đã phải giải trình với lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á về những trận thua khó hiểu (thua HAGL 1-3 ở vòng 22, thua XSKT.Cần Thơ 0-3 vòng 24) khiến dư luận “nổi sóng”.

Trao đổi với báo chí, ông Hồ Văn Chiêm – Giám đốc điều hành SLNA cho hay: “Chúng tôi một lần nữa khẳng định nguyên nhân dẫn đến các trận thua nói trên hoàn toàn là vấn đề chuyên môn. Cũng không thể phủ nhận việc một số trụ cột sắp hết hợp đồng nên họ giữ chân, không thi đấu máu lửa như hồi đầu mùa”.

img

Quang Tình là trụ cột không thể thiếu ở SLNA lúc này. Ảnh:  Minh Hoàng

Trao đổi với NTNN sáng 11.9, ông Nguyễn Hồng Thanh – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá SLNA nói: “Về cơ bản, Ngân hàng Bắc Á đã cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng SLNA với mức tài trợ 30 tỷ đồng/mùa như những năm trước. Sau mùa giải này, SLNA có 6 cầu thủ hết hạn hợp đồng, trong đó có 3 cầu thủ quan trọng là Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Quang Tình. Chúng tôi đang tiến hành đàm phán để các em tiếp tục phục vụ đội bóng những mùa giải tới”.

Theo ông Thanh, SLNA (35 điểm/24 trận) hiện xếp thứ 7 và gần như không thể lọt vào tốp 3 cuối mùa. Tuy nhiên, toàn đội sẽ nỗ lực cống hiến, quyết giành đủ 3 điểm trong trận tiếp SHB.Đà Nẵng chiều 13.9 với ý nghĩa như một lời xin lỗi người hâm mộ quê hương.

Ở các cặp đấu còn lại, HAGL (23 điểm) chỉ cần có 1 điểm trong trận tiếp ĐTLA là về đích an toàn. Trong khi đó, đội cuối bảng Đồng Nai (18 điểm) phải cố gắng thắng đội khách S.Khánh Hòa, sau đó chờ kết quả các cặp đấu của HAGL - ĐTLA, XSKT.Cần Thơ (23 điểm) – Đồng Tháp (23 điểm) mới biết mình còn cơ hội trụ hạng hay không. Còn các đội chủ nhà: Bình Dương, Hà Nội T&T, Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ có 3 điểm khi lần lượt tiếp Quảng Nam, Than Quảng Ninh, Hải Phòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem