Vòng 5 FA Cup: Chelsea chạm trán Man City, M.U dễ thở

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ hai, ngày 01/02/2016 08:10 AM (GMT+7)
Đêm 31.1 theo giờ địa phương, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng 5 FA Cup. Lá thăm may rủi đã đưa Chelsea đối đầu với Man City.
Bình luận 0

Ở vòng 4 diễn ra vào rạng sáng nay, Chelsea đã dễ dàng giành chiến thắng 5-1 trước đội bóng hạng nhất MK Dons. Tuy nhiên, “The Blues” sẽ gặp phải đối thủ cực kỳ khó chơi tại vòng 5, đó là Man City. Trong trận lượt đi tại Premier League mùa này, đội bóng phía Tây thành London đã để thua với kết quả 0-3.

img

Chelsea (áo xanh) đối đầu với Man City ở vòng 5.

Rất may cho Chelsea là họ được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge. Với việc đang hồi sinh dưới thời HLV tạm quyền Guus Hiddink, chắc chắn John Terry và các đồng đội sẽ hạ quyết tâm đánh bại Man City để đòi lại món nợ, qua đó giành vé đi tiếp.

Trái ngược với Chelsea, đương kim vô địch Arsenal chỉ phải đối đầu với đội bóng hạng nhất Hull City. Xét về tương quan lực lượng, “Pháo thủ” được đánh giá cao hơn rất nhiều. Mặt khác, họ được thi đấu trên sân nhà. Vì vậy, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ tiến bước trên con đường bảo vệ “ngai vàng” ở giải đấu lâu đời nhất thế giới.

Trong khi đó, M.U cũng khá “dễ thở” khi chỉ đối đầu đội bóng đến từ League One là Shrewsbury Town. Nếu vượt qua West Ham ở trận đá lại vòng 4, Liverpool sẽ chạm trán với Blackburn Rovers.

Theo lịch, các trận đấu tại vòng 5 FA Cup 2015-2016 sẽ diễn ra từ ngày 19-22.2 tới.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Chelsea vs Man City

Reading vs West Brom/Peterborough

Watford vs Leeds

Shrewsbury vs M.U

Blackburn vs Liverpool/West Ham

Tottenham vs Crystal Palace

Arsenal vs Hull

Bournemouth vs Everton

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem