Vòng 5 HPL-S3: MV Corp thắng thuyết phục ứng viên vô địch Hanel

Triệu Quang Thứ hai, ngày 05/10/2015 12:30 PM (GMT+7)
Trong trận đấu sớm nhất của vòng 5 giải Ngoại hạng Hà Nội – Cup Beer Saigon Special HPL-S3, MV Corp đã có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0 trước ứng cử viên vô địch Hanel.
Bình luận 0

img

Chiều 4.10, vòng 5 giải Ngoại hạng Hà Nội – Cup Beer Saigon Special HPL-S3 đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn.

img

Ở trận đấu sớm nhất vòng này, MV Corp đối đầu với ứng viên vô địch Hanel. Ngay trong hiệp 1, tỉ số đã là 2-0 nghiêng về MV Corp.

img

Trận này, Hanel thiếu rất nhiều trụ cột vì nhiều lý do khác nhau. Đội hình có sự xáo trộn cùng tâm lý không tốt khiến lối chơi của Hanel rời rạc.

img

Thắng với tỉ số 2-0, MV Corp tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng HPL-S3 với chuỗi trận bất bại (4 thắng, 1 hòa), giành 13 điểm.

img

Ở trận đấu sớm cùng giờ, Vinapros cầm chân Moon-Quang Trung với tỉ số 2-2.

img

Dù giành được 1 điểm nhưng lối chơi của Vinapros không có gì khởi sắc so với các vòng đấu trước. Những bàn thắng họ ghi được phụ thuộc nhiều vào sự xuất sắc của các cá nhân đơn lẻ.

img

Trong lượt trận thứ 2, Tô Ký-Tứ Liên dễ dàng vượt qua đội bóng cuối bảng Du Lịch với tỉ số 2-0.

img

Dù đá rất cố gắng nhưng các cầu thủ Du Lịch không thể ghi được bàn thắng danh dự. Sau 5 vòng, Du Lịch đang đứng cuối bảng xếp hạng với 1 điểm.

img

Trận đấu hấp dẫn nhất của vòng đấu là cuộc trạm chán giữa Triều Khúc và Cường Quốc.

img

Với sự bổ sung “ngoại binh” Tú “ngựa” (đội Than Quảng Ninh), đội bóng Cường Quốc liên tiếp vượt lên dẫn trước với 4 bàn thắng ghi được.

img

Nhưng với sự lì lợm và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, các cầu thủ Triều Khúc kiên trì bám đuổi và gỡ hòa vào những phút cuối trận.

img

Các cổ động viên đội Triều Khúc xô đổ rào chắn quanh sân bóng để vào sân ăn mừng bàn gỡ hòa 4-4 của đội nhà.

img

Trong lượt trận cuối cùng, các cầu thủ Văn Minh đã lội ngược dòng dành chiến thắng 2-1 trước các cầu thủ Thành Đồng trong thế thi đấu hơn người.

img

Đương kim vô địch Tin Lớn và Anh Em có khởi đầu trận đấu khá suôn sẻ với bàn thắng sớm ghi vào lưới Top Group.

img

Tuy nhiên, gần cuối trận, các cầu thủ Top Group đã gỡ hòa để giành lại 1 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem