Vòng 6 V.League lập kỷ lục về số thẻ phạt

Hữu Tuấn Thứ hai, ngày 02/02/2015 10:43 AM (GMT+7)
Trong 7 trận đấu ở vòng đấu thứ 6 Toyota V.League 2015, các trọng tài đã phải rút ra tới 5 chiếc thẻ đỏ cùng với 36 thẻ vàng. Đáng chú ý, số cầu thủ bị đuổi ở vòng đấu này bằng 5 vòng đấu trước đó cộng lại.
Bình luận 0
Từ trước đến nay, V.League vốn nổi tiếng là sân chơi rất bạo lực. Điều đó một lần nữa lại được chứng minh ở vòng đấu thứ 6 vừa qua. Sau 7 trận đấu, các trọng tài đã phải rút ra tới 36 thẻ vàng (bình quân 5,14 thẻ/trận) và 5 thẻ đỏ (bình quân 0,71 thẻ/trận). Số lượng thẻ đỏ ở vòng đấu này bằng với 5 vòng đấu đầu tiên cộng lại.

Trận cầu bạo lực nhất tại vòng 6 vừa qua chính là cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà Đồng Tháp với QNK.Quảng Nam trên sân Cao Lãnh. Ở trận đấu này, trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu đã phải rút ra 4 chiếc thẻ vàng và 2 chiếc thẻ đỏ để cảnh cáo cầu thủ đôi bên. 

img

Hoàng Vũ Samson (số 39) của Hà Nội T&T bị trọng tài Trần Xuân Nguyện truất quyền thi đấu. Ảnh: Zing.

Cả hai chiếc thẻ đỏ ở trận đấu này đều thuộc về QNK.Quảng Nam (Ngọc Nguyên 45’ và Hoàng Vissai 90+5’). Do phải chơi thiếu người nên đội khách đã phải ngậm ngùi đón nhận thất bại 0-3.

Cuộc đọ sức trên sân Chi Lăng cũng nhuốm màu bạo lực khi có tới 10 cầu thủ phải nhận thẻ vàng và 1 người bị truất quyền thi đấu. Tuy có được chiến thắng đầu tay ở mùa giải này nhưng đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng cũng phải trả giá đắt khi Gomes bị đuổi ở phút 90. Bên cạnh đó, đội bóng sông Hàn còn có 4 cầu thủ phải nhận thẻ vàng. 6 thẻ phạt còn lại thuộc về đội khách Hải Phòng.

Ở chuyến làm khách tại sân Pleiku, Than Quảng Ninh đã phải nhận 3 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ (Minh Tùng ở phút 76). Tuy nhiên, đội bóng đất mỏ vẫn xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 2-1.

Tương tự như Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T cũng phải chịu tổn thất về lực lượng khi Hoàng Vũ Samson phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 52. Thế nhưng, đương kim á quân V.League vẫn nhẹ nhàng đánh bại đội khách Đồng Nai với kết quả 2-0.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem