VTV6, VTV5 trực tiếp bóng đá AFF Cup 2018 (5.12): Chủ nhà giành vé

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 05/12/2018 14:40 PM (GMT+7)
Hòa 0-0 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan có nhiều lợi thế để giành vé vào chung kết khi tái đấu ĐT Malaysia trên sân nhà ở trận bán kết lượt về diễn ra vào tối nay (5.12). Trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6 vào lúc 19h00.
Bình luận 0

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, dù phải làm khách trước ĐT Malaysia và thi đấu có phần lép vế, thế nhưng ĐT Thái Lan đã có được điều mình muốn là trận hòa 0-0. Kết quả này giúp họ chiếm nhiều lợi thế trong cuộc chiến giành vé vào chơi chung kết khi trận lượt về sẽ được thi đấu trên sân nhà.

img

Thái Lan vs Malaysia.

Trong lịch sử tham dự AFF Cup, ĐT Thái Lan chưa từng bại trận trước ĐT Malaysia. Cụ thể trong 5 lần tiếp đón đối thủ này, “Voi chiến” toàn thắng. Vậy nên, NHM Thái Lan rất hy vọng, thầy trò Milovan Rajevac sẽ tạo ra một chiến thắng, thậm chí là tưng bừng để giành vé vào chơi trận cuối cùng.

Theo thông tin mới cập nhật, trận Thái Lan vs Malaysia sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5 và VTV6 vào lúc 19h tối nay (theo giờ Việt Nam). Ngoài ra, nó còn được chiếu trên VTC3, VTC9, Bóng Đá TV, Thể Thao TV, THVL2, K+ PM và trên các hạ tầng internet, di động gồm VTV go, VTV Sports, Onme, VTC now, On Sports, FPT play, web VTV.vn và THVLi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem