Vụ Ronaldo hiếp dâm người mẫu Mayorga: Chi 300.000 bảng bịt miệng!

Thứ năm, ngày 22/08/2019 06:13 AM (GMT+7)
Phía Cristiano Ronaldo xác nhận đã chi ra số tiền 300.000 bảng Anh để dàn xếp với người mẫu Kathryn Mayorga trong vụ bị tố cáo hiếp dâm mà mới đây siêu sao người Bồ Đào Nha này đã được xử trắng án.
Bình luận 0

Vụ bị Cristiano Ronaldo cưỡng bức xảy ra với Kathryn Mayorga vào hồi năm 2009 tại Las Vegas, nước Mỹ. Và tới năm 2018, người mẫu sinh năm 1984 này đã quyết định đưa ra khiếu nại hòng đòi bồi thường từ phía chân sút người Bồ Đào Nha. Cảnh sát Vegas cũng đã vào cuộc để lật lại cuộc điều tra.

Theo Mayorga, cô đã bị Ronaldo cưỡng hiếp trong một đêm ở Vegas, nhưng thừa nhận rằng, vụ việc được dàn xếp nhanh chóng sau đó và tố phía Ronaldo lợi dụng hoàn cảnh cô không đủ bình tĩnh để chốt một số tiền nhằm bưng bít vụ việc.

img

Kathryn Mayorga tố cáo Cristiano Ronaldo từng có hành vi hiếp dâm đối với mình hồi năm 2009.

Mayorga đã thất bại trong việc khơi lại vụ tố cáo Ronaldo khi mà sở cảnh sát Vegas xác nhận không có đầy đủ chứng cứ để cáo buộc tiền đạo người Bồ Đào Nha có hành vi cưỡng bức.

Tuy vậy, phía Mayorga vẫn không bỏ cuộc và luật sư đại diện của cô là Larissa Drohobyczer đã gửi một đơn kiện khác lên tòa yêu cầu bồi thường số tiền 165.000 bảng.

Trong phiên tòa hồi đầu tháng 8, bên luật sư của Ronaldo đã thua kiện trong việc yêu cầu giữ bí mật 100% những chi tiết trong vụ dàn xếp cách đây 10 năm.

Tại đó, luật sư của Ronaldo đã phải công khai thừa nhận có chi ra số tiền 300.000 bảng, tương đương gần 10 tỷ VND để dàn xếp với Mayorga và được phía cô này chấp thuận.

Phía Ronaldo cũng khẳng định không có chuyện ép Mayorga kí vào thỏa thuận hay lợi dụng tâm trạng bất ổn của cô khi đó.

Trong thông báo ở phiên tòa, chán ánh Jenniger Dorsey đã viết:

"Mọi thứ đã trở nên ồn ào về vụ kiện tụng của Mayorga. Tôi không hài lòng với việc Ronaldo đã thỏa thuận để giữ im lặng là hợp lý và đủ công bằng. Tuy nhiên, như hai bên đã đồng ý, những chứng từ và lời khai của đôi bên trong thỏa thuận khi đó sẽ vẫn được giữ kín".

TM (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem