Vừa rời Real Madrid, James Rodriguez đã tức tốc ly dị vợ

Thứ sáu, ngày 28/07/2017 17:07 PM (GMT+7)
Tân binh của Bayern Munich cho biết đã chấm dứt quan hệ hôn nhân với cựu VĐV bóng chuyền xinh đẹp Daniela Ospina.
Bình luận 0

James Rodriguez và Daniela Ospina kết hôn hơn 6 năm trước, có với nhau một đứa con gái Salome, 4 tuổi. Thủ tục ly dị diễn ra thuận lợi, không có tranh chấp về tài sản cũng như quyền nuôi con.

img

Cặp trai tài gái sắc đường ai nấy đi. Ảnh: NS.

Nguồn tin thân cận với cặp đôi xác nhận với đài Caracol rằng mối quan hệ của hai người kết thúc một thời gian trước. Nhưng James Rodriguez và Daniela Ospina quyết định không công bố thông tin cho đến khi tiền vệ người Colombia giải quyết xong tương lai tại Real Madrid. Trước mùa giải năm nay, James Rodriguez cập bến Bayern Munich.

Người đại diện của Daniela Ospina là Tatiana Zuluaga xác nhận đôi uyên ương chia tay dựa trên sự đồng thuận. "Daniela Ospina và James Rodriguez, bố mẹ của Salome Rodriguez Ospina, ly hôn sau 6 năm rưỡi gắn bó. Mọi thứ được hoàn tất theo cách tốt nhất và đây là quyết định đồng thuận", Tatiana Zuluaga thông báo. "Hai người tiếp tục giữ quan hệ với tình yêu và sự tôn trọng, luôn ở bên trái tim bé bỏng của Salome".

img

Thông báo chia tay đăng tải trên trang cá nhân của Daniela Ospina. Ảnh: NS.

Daniela là em gái của David Ospina, thủ môn đang chơi cho Arsenal và là đồng đội của James Rodriguez ở đội tuyển Colombia. Hai người là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất và được yêu thích ở Colombia, từng hút nhiều quảng cáo. Thông tin ly hôn của James Rodriguez và Daniela Ospina gây xôn xao đất nước Nam Mỹ.

Trên trang cá nhân của James Rodriguez, hình ảnh gần nhất của hai người là từ ngày 9/5/2016, cách đây hơn một năm. Theo báo chí Colombia, mâu thuẫn nảy sinh giữa hai vợ chồng khi James Rodriguez mải theo đuổi những mục tiêu sự nghiệp ở châu Âu, Daniela cũng bận bịu với công việc ở quê nhà.

img

Hình ảnh chung của hai người đăng tải trên Instagram của James Rodriguez gần đây nhất. Ảnh: NS.

Gần đây, sau nhiều năm gia nhập Real Madrid nhưng không thể chiếm vị trí, tiền vệ sinh năm 1991 quyết định chuyển sang chơi cho Bayern Munich tại Bundesliga với hy vọng được ra sân nhiều hơn.

James Rodriguez và Daniela Ospina cho biết hai người không trả lời phỏng vấn về sự chia tay này.

Trọng Nghĩa (Vnexpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem