Walcott phẫu thuật thành công nhưng vẫn phải "ngậm đắng"

Thứ sáu, ngày 17/01/2014 08:44 AM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xác nhận, ca phẫu thuật chấn thương đầu gối của Theo Walcott đã thành công tốt đẹp nhưng chắc chắn tiền vệ người Anh sẽ không thể dự vòng chung kết World Cup 2014.
Bình luận 0

Ở trận derby phía Bắc thành London tại vòng 3 FA Cup diễn ra trên sân Emirates vào rạng sáng ngày 5.1 (giờ Việt Nam), Walcott đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải rời sân bằng cáng ở phút 83. Tuy nhiên do đã hết quyền thay người nên Arsenal chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

img

Mới đây, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đã được tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương mà anh gặp phải. Theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger, ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp nhưng Walcott chắc chắn sẽ không thể dự vòng chung kết World Cup 2014 cùng đội tuyển Anh.

Wenger nói: “Ca phẫu thuật của Theo đã diễn ra tốt đẹp. Vết thương ở đầu gối của Walcott khá nặng và cậu ấy sẽ cần nhiều thời gian để hồi phục. Tuy vậy, có lẽ chúng ta không nên kỳ vọng anh ấy có thể tham dự World Cup 2014.

Xét trên phương diện tổng thể, tình hình chấn thương của Walcott đang tiến triển tốt và tôi hy vọng cậu ấy có thể bắt đầu mùa giải 2014-2015 với nền tảng thể lực sung mãn nhất”.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Walcott sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Arsenal cũng như đội tuyển Anh, bởi trong vài năm trở lại đây, cựu cầu thủ Southampton đang được xem là cái tên không thể thay thế ở cấp độ CLB cũng như ĐTQG.

Ở diễn biến khác, một số trụ cột của Arsenal như Tomas Rosicky, Mikel Arteta, Nicklas Bendtner, Aaron Ramsey và Thomas Vermaelen vẫn đang phải ngồi dưỡng thương và không thể góp mặt trong trận gặp Fulham tại vòng 22 Premier League diễn ra vào cuối tuần này.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem