Welbeck “hốt bạc” nhờ đổi áo với Ibrahimovic

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 19:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Danny Welbeck đã bất ngờ kiếm được 30.000 bảng nhờ việc trao đổi áo đấu với chân sút Zlatan Ibrahimovic trong trận giao hữu giữa Thụy Điển với đội tuyển Anh vào rạng sáng 15.11.
Bình luận 0

Sau trận thắng 4-2 của đội chủ nhà Thụy Điển trước tuyển Anh diễn ra tại sân Friends Arena vào rạng sáng 15.11 (giờ Việt Nam), Welbeck đã qua mặt ba người đồng đội gồm Ryan Shawcross, Joe Hart và Jack Wilshere để bắt tay và trao đổi áo đấu với Ibrahimovic, tác giả của cả 4 pha lập công cho Thụy Điển.

img
 

Những tưởng, đây là một hành động hoàn toàn bình thường sau khi kết thúc mỗi trận thi đấu. Nhưng không ngờ, tiền đạo đang khoác áo M.U đã vô tình “hốt bạc” nhờ việc trao đổi áo đấu với Ibra.

Theo lời Tom Rollett, nhân viên của công ty chuyên sưu tập các loại áo đấu và dụng cụ trong thể thao mang tên Exclusive Memorabilia, chiếc áo của Ibrahimovic trong trận giao hữu với ĐT Anh có giá trị lên tới 30.000 bảng nếu nó được đưa ra đấu giá.

Tom Rollett cho biết: “Welbeck đang sở hữu một gia tài nhỏ. Chiếc áo đấu của Ibrahimovic thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, bởi anh ta đã có màn trình diễn chói sáng trong trận giao hữu với tuyển Anh. Nếu Welbeck mang chiếc áo đấu này ra đấu giá, chắc chắn anh ấy sẽ thu về được 30.000 bảng”.

Mặc dù vậy, chiếc áo của Ibrahimovic mà Welbeck đang sở hữu vẫn chưa thể so sánh với chiếc áo mà Diego Maradona đã mặc khi ghi bàn thắng được mệnh danh là "Bàn tay Chúa" vào lưới đội tuyển Anh ở World Cup 1986.

Chiếc áo mà Maradona đã mặc trong trận đấu đó từng được sở hữu bởi cựu cầu thủ Tottenham và Aston Villa là Steve Hodge và hiện đang nằm ở bảo tàng bóng đá thành phố Manchester. Chiếc áo này có giá trị tới 300.000 bảng, cao gấp 10 lần so với chiếc áo mà Welbeck sở hữu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem