Welbeck không dám mơ đến việc dự World Cup 2018

Thứ hai, ngày 09/04/2018 12:25 PM (GMT+7)
Dù mới lập cú đúp cho Arsenal ở trận gặp Southampton mới đây, nhưng tiền đạo Danny Welbeck khẳng định chỉ muốn tập trung cho "Pháo thủ" thay vì suy nghĩ đến việc cùng ĐT Anh dự World Cup 2018 vào mùa Hè.
Bình luận 0
Tiền đạo Danny Welbeck khẳng định chỉ muốn tập trung cho Arsenal tại Premier League thay vì suất cùng ĐT Anh đến World Cup vào mùa Hè này.

Tiền đạo người Anh đã trở thành người hùng trong chiến thắng trước Southampton để níu giữ hi vọng lọt vào top bốn ở mùa giải năm nay. Anh đã liên tục gặp phải các chấn thương dai dẳng trong hai năm qua và hiếm khi được triệu tập lên ĐTQG.

img

Welbeck đã ghi một cú đúp trong trận đấu với Southampton.

Với phong độ hiện tại, anh được cho là quân bài dự bị cho Harry Kane vào mùa Hè năm nay nhưng Welbeck khẳng định chỉ muốn tập trung cho Arsenal thay vì nghĩ đến cơ hội tham dự World Cup.

"World Cup vẫn sẽ diễn ra dù có tôi hay không, tôi đâu có được chọn đội đâu," Welbeck phát biểu với trang chủ của Arsenal. "Tâm trí tôi chỉ tập trung cho trận đấu tới và thi đấu tốt. Dù thắng 4-1, trận lượt về tại Europa League vẫn sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn."

Hiện chức vô địch Europa League sẽ là cơ hội lớn nhất để Pháo Thủ giành suất tham dự Champions League vào mùa giải tới.

Rob Lancaster (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem