Wenger chi 75 triệu bảng “đại phẫu” hàng công Arsenal

Hữu Tuấn (Theo Mirror) Chủ nhật, ngày 24/07/2016 15:00 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger vừa quyết định “dốc hầu bao” 75 triệu bảng nhằm chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez (Leicester City) và tiền đạo Alexandre Lacazette (Lyon) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Arsenal đã đón 3 tân binh gồm tiền vệ trung tâm Granit Xhaka cùng 2 tài năng trẻ là tiền đạo Takuma Asano và trung vệ Rob Holding. Mặc dù vậy, HLV Wenger vẫn không hài lòng với đội hình hiện có của “The Gunners”.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), Wenger vừa quyết định đầu tư số tiền 75 triệu bảng để mua tiền vệ Riyad Mahrez (Leicester City) và tiền đạo Alexandre Lacazette (Lyon) ngay trong “phiên chợ hè này”. Trong đó, 35 triệu bảng dành cho Mahrez và 40 triệu bảng để mua Lacazette.

img

Mahrez và Lacazette.

Mùa giải năm ngoái, Mahrez đã thi đấu rất ấn tượng với 17 bàn thắng và có 10 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 37 lần ra sân ở Premier League. Nhờ đó, Leicester đã tạo ra “cơn địa chấn” khi lên ngôi vô địch.

Với những màn tỏa sáng của mình, Mahrez đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Chelsea và Barcelona. Về phần mình, cầu thủ chạy cánh người Algeria cũng chẳng mặn mà với việc tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân King Power.

Được biết, Leicester chỉ chấp nhận để Mahrez ra đi nếu nhận đủ số tiền 45 triệu bảng. Tuy vậy, Arsenal vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng họ sẽ thuyết phục “The Foxes” bán ngôi sao 25 tuổi với giá 35 triệu bảng.

Nếu Arsenal thành công trong thương vụ này, chắc chắn, tương lai của những cái tên như Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain hay Joel Campbell sẽ bị đe dọa.

Trong khi đó, Lacazette đang được xem là phương án lý tưởng để thay thế vai trò “số 9” của “chân gỗ” Olivier Giroud. Chân sút 25 tuổi được HLV Wenger đánh giá cao nhờ lối chơi tốc độ, kỹ thuật, tiền đạo người Pháp còn được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và dứt điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem