Wenger: Đại bại trước M.U là sự sỉ nhục với Arsenal

Thứ hai, ngày 29/08/2011 13:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Arsene Wenger cho biết, ông cảm thấy thất bại thảm hại với tỷ số 2-8 trước M.U như là một sự sỉ nhục rất lớn đối với danh dự của mình và các học trò.
Bình luận 0

Đây là lần đầu tiên sau 114 năm, kể từ thất bại 0-0 trước Loughborough hồi năm 1897, The Gunners mới tiếp tục phải đón nhận một trận thua đậm đà đến vậy.

Sau trận đấu tại Old Trafford, Wenger ngậm ngùi phát biểu: “Tất nhiên, trận thua vừa qua trước M.U khiến chúng tôi cảm thấy đau đớn và nhục nhã. Thế nhưng, mùa giải mới trôi qua được 3 vòng đấu và tôi cần có thêm thời gian để vực dậy đội bóng của mình".

img
 

"Do thiếu vắng quá nhiều trụ cột nên Arsenal đã không thể thi đấu sòng phẳng với M.U. Kết quả là chúng tôi đã bị đối thủ trút cơn mưa bàn thắng vào lưới của Woijciech Szczesny.

Dù đang rất nỗ lực tăng cường lực lượng, nhưng chúng tôi gặp phải rất nhiều khó khăn do các cầu thủ hét mức lương quá cao. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng đưa về sân Emirates một vài bản hợp đồng chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa”.

Với trận thua này, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem