Wenger quyết không từ chức HLV Arsenal

Chủ nhật, ngày 21/08/2011 14:20 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù Arsenal tiếp tục chìm sâu vào cơn khủng hoảng sau thất bại 0-2 trước Liverpool ngay tại sân nhà Emirates, song Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ tiếp tục ở lại để vực dậy đội bóng của mình.
Bình luận 0

Như vậy, sau 2 trận đấu đầu tiên tại Premier League, The Gunners mới giành được 1 điểm và đang nằm ở nửa cuối bàng xếp hạng. Không chỉ có khó khăn về mặt điểm số, các pháo thủ còn phải chịu tổn thất về lực lượng khi Kieran Gibbs, Johan Djourou, Laurent Koscielny (chấn thương) và Alex Song, Gervinho, Emmanuel Frimpong (treo giò) không thể góp mặt trong trận gặp M.U vào cuối tuần tới.1

img

Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng khẳng định, ông cảm thấy mình không phải chịu quá nhiều áp lực sau trận thua trước Liverpool và sẽ không có chuyện ông từ bỏ công việc hiện tại của mình.

Wenger nói: “Thất bại trước Liverpool không khiến tôi cảm thấy áp lực hơn so với bình thường. Chắc chắn, tôi sẽ không từ chức HLV của mình. Điều duy nhất mà tôi nghĩ tới lúc này là tiếp tục ở lại để giúp Arsenal vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ở thời điểm này, trận lượt về play-off Champions League với Udinese có tầm quan trọng hơn đối với Arsenal, vì nếu thất bại, chúng tôi sẽ không được tham dự cúp C1 mùa tới. Nếu đánh bại được Udinese, các cầu thủ của tôi sẽ có lợi thế tâm lý không nhỏ trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford của M.U vào cuối tuần”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem