Wenger tiết lộ lý do bán Van Persie

Thứ sáu, ngày 17/08/2012 08:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Arsene Wenger cho biết, ông và lãnh đạo Arsenal buộc phải bán tiền đạo Robin Van Persie cho M.U, bởi họ không còn sự lựa chọn nào khác.
Bình luận 0

Mặc dù rất muốn giữ chân Van Persie, song do tiền đạo người Hà Lan kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng, bất chấp việc lãnh đạo CLB ra sức thuyết phục. Mặt khác, bản hợp đồng hiện tại của Van Persie với Arsenal chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2013 nên pháo thủ thành London đã buộc phải cắn răng bán anh cho M.U với giá 24 triệu bảng.

img
 

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào sáng 16.8, Van Persie đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U. Mức lương của chân sút 29 tuổi tại sân Old Trafford là 200.000 bảng.

Wenger phát biểu trên kênh truyền hình TF1 của Pháp hôm thứ Tư vừa qua: “Robin đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho M.U vào chiều thứ Tư. Tôi không muốn mất đi một cầu thủ đẳng cấp như Van Persie nhưng do hợp đồng của anh ấy chỉ còn thời hạn 1 năm nên tôi và lãnh đạo đội bóng không còn sự lựa chọn nào khác”.

Bên cạnh đó, “Giáo sư” cũng tự tin vào khả năng hai tân binh Olivier Giroud và Lukas Podolski hoàn toàn có thể khỏa lấp khoảng trống mà tuyển thủ Hà Lan để lại tại sân Emirates.

“Arsenal đã chiêu mộ Giroud và Podolski trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp và hoàn toàn có thể thay thế xứng đáng vai trò mà Van Persie để lại” – Wenger thổ lộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem