Xavi lo lắng trước trận gặp Bayern

Chủ nhật, ngày 21/04/2013 18:43 PM (GMT+7)
Tiền vệ Xavi dự đoán rằng những sai lầm dù là nhỏ nhất trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barca và Bayern vào thứ ba tới, cũng sẽ ảnh hưởng đến cục diện của cả trận đấu.
Bình luận 0

Hùm xám đang thể hiện quyền lực tuyệt đối tại Bundesliga khi thắng chẻ tre Wolfsburg và Hannover cùng với tỉ số 6-1. Và tiền vệ Xavi của Barca thừa nhận rằng trận đấu tới với đối thủ này, sẽ là cuộc đụng độ chứa đầy hiểm nguy của anh và các đồng đội.

 img
 

"Trận đấu vào ngày thứ ba tới sẽ rất khốc liệt", "nhạc trưởng" Barca nói trên TZ.

"Munich là một thành phố sống cùng bóng đá. Họ có những sân vận động tuyệt vời trên thế giới. Nhưng tất nhiên, chúng tôi muốn chơi trận chung kết trên sân Wembley".

Ngược lại với Bayern Munich, các cầu thủ Barcelona lại có chiến thắng chật vật với tỉ số 1-0 trước Levante bằng bàn thắng ở những phút cuối cùng của Cesc Fabregas để duy trì lợi thế 13 điểm với đội xếp thứ hai tại La Liga là Real Madrid.

Mặc dù thừa nhận sức mạnh của đối thủ song Xavi lại khẳng định cuộc chiến tới đây sẽ chịu ảnh hưởng lớn bởi những tình huống nhỏ nhất.

"Đúng! Họ đang là đội bóng mạnh của thế giới", tiền vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

"Nhưng tại Champions League, những sai lầm nhỏ nhất cũng sẽ ảnh hưởng đến cục diện trận đấu. Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất để đạt kết quả có lợi tại Munich."

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem