Xavi, Puyol bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Chủ nhật, ngày 12/08/2012 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 10.8 vừa qua, HLV Vicente del Bosque vừa triệu tập danh sách 19 cầu thủ Tây Ban Nha tham dự trận giao hữu với Puerto Rico. Đáng chú ý là sự thiếu vắng của nhạc trưởng Xavi Hernandez và trung vệ Carles Puyol.
Bình luận 0

Nguyên nhân khiến Xavi không được triệu tập là do Vicente muốn cho cậu học trò của mình được nghỉ dưỡng sức sau một mùa hè bận rộn.

Trong khi đó, Puyol vừa trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Juan Mata, Jordi Alba và Javi Martinez cũng không có tên trong danh sách triệu tập lần này do vừa trở về từ Olympic 2012.

img
 

Trong khi đó, các ngôi sao khác như Iker Casillas, Sergio Ramos, Gerard Pique, Xabi Alonso, Andres Iniesta, David Silva hay Fernando Torres đều góp mặt. Ở đợt tập trung lần này, Barca góp mặt 6 thành viên, trong khi Real Madrid cũng có 5 cầu thủ được gọi.

Vào ngày 15.8 tới, Tây Ban Nha sẽ đá trận giao hữu với đội chủ nhà Puerto Rico tại Bâymon. Đây được xem là bước chạy đà quan trọng của thầy trò Del Bosque trước khi tham dự vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào tháng Chín.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona), Pepe Reina (Liverpool).

Hậu vệ: Sergio Ramos, Alvaro Arbeloa, Raul Albiol (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Natxo Monreal (Malaga), Juanfran (Atletico Madrid).

Tiền vệ: Xabi Alonso (Real Madrid), Andres Iniesta, Sergio Busquets, Cesc Fabregas (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), David Silva (Man City), Jesus Navas (Sevilla).

Tiền đạo: Pedro Rodriguez (Barcelona), Fernando Llorente (Athletic Bilbao), Fernando Torres (Chelsea).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem