Xavi tin Barca sẽ đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha

Chủ nhật, ngày 26/08/2012 06:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Xavi Hernandez tin rằng, Barcelona hoàn toàn có thể giành được kết quả khả quan trên sân Bernabeu của Real Madrid trong trận lượt về để đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha 2012.
Bình luận 0

Ở trận siêu cúp lượt đi diễn ra trên sân Nou Camp vào rạng sáng 24.8, Barca đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Kết quả đó giúp họ chỉ cần cầm hòa Real trong trận lượt về tại Bernabeu diễn ra sau 6 ngày để chính thức đoạt siêu cúp Tây Ban Nha 2012.

img
 

Cầu thủ 32 tuổi này tin rằng, với kết quả vừa giành được, đội bóng của anh hoàn toàn có thể giành được kết quả khả quan trong trận lượt về để giúp tân HLV Tito Vilanova có được danh hiệu đầu tiên trên cương vị mới.

Xavi nói: “Barca đã nhập cuộc tốt hơn so với Real. Nhưng thật không may khi đội bóng đã để đối thủ có bàn vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, chúng tôi đã vùng lên mạnh mẽ và lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời trước Real. Điều quan trọng là Barca đã giành chiến thắng. Kết quả đó giúp tôi và các đồng đội có được những lợi thế nhất định trước chuyến làm khách tại Barnabeu. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ như trận lượt đi, tôi tin rằng đội bóng của mình sẽ đoạt được siêu cúp”.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng gửi lời động viên tới thủ thành Victor Valdes, người đã mắc sai lầm giúp Angel Di Maria rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho đội bóng Hoàng gia: “Valdes là một thủ môn chuyên nghiệp. Anh ấy là người gác đền tốt nhất mà chúng tôi sở hữu ở thời điểm này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem