Xem Arsenal vs Man City ở đâu, kênh nào trực tiếp?

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 12/08/2018 16:47 PM (GMT+7)
Tâm điểm của vòng 1 Premier League mùa giải 2018/19 chính là cuộc thư hùng giữa Arsenal vs Man City trên sân Emirates. Vậy trận đấu rất hấp dẫn này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Mùa trước là mùa giải không tưởng của Man City bởi ngoài chức vô địch Premier League đầy thuyết phục, đội quân của Guardiola còn xô đổ rất nhiều kỷ lục. Trên hành trình tiến tới ngai vàng bóng đá Anh, họ đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh, trong đó có Arsenal. Trong 2 màn đụng độ “Pháo thủ” mùa trước, The Citizens đều giành chiến thắng thuyết phục với các tỷ số 3-1 (sân nhà) và 3-0 (sân khách).

img

Arsenal vs Man City.

Bước vào cuộc đối đầu thuộc vòng 1 Premier League mùa giải 2018/19, Man City tiếp tục được đánh giá cao hơn Arsenal. Tuy vậy, không ít chuyên gia tin rằng, họ sẽ không dễ để có một chiến thắng tưng bừng nữa trước “Pháo thủ”, bất chấp vừa khởi đầu mùa giải rất thuận lợi khi đánh bại Chelsea 2-0 trong trận Siêu cúp Anh.

Thực tế, ở trận ra quân tại Premier League đêm nay, Man City chưa chắc sử dụng 3 cầu thủ trụ cột vừa tham dự World Cup 2018 là De Bruyne, David Silva và Raheem Sterling. Hay ngay cả khi sử dụng, 3 nhân tố này khó có thể bảo đảm thể lực và phong độ tốt nhất do mới trở lại luyện tập. Không nói, ai cũng biết 3 ngôi sao này có đóng góp quan trọng ra sao vào chức vô địch Premier League mùa trước của Man City.

Trong khi đó, ngoài sự vắng mặt của bộ đôi Nacho Monreal - Sead Kolasinac, Arsenal gần như đầy đủ lực lượng tốt nhất. Điều quan trọng là Pháo thủ đã có thời gian luyện tập khá dài với lực lượng đông đủ trước mùa giải mới. Do có thời gian chuẩn bị nên Unai Emery đã gặt hái được những kết quả không tệ (bất bại 5 trận giao hữu).

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa Arsenal của Emery và Arsenal của Wenger là tính chiến thuật. Không phải ngẫu nhiên mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha ngay lập tức yêu cầu BLĐ Arsenal chiêu mộ trung vệ Sokratis, thủ thành Leno và tiền vệ phòng ngự Torreira. Đây chính là những vị trí yếu nhất trong đội hình The Gunners ở mùa giải trước cũng như nhiều mùa giải gần đây.

Với việc đề cao tính chiến thuật, Arsenal được kì vọng sẽ chơi hiệu quả hơn ở mùa giải 2018-19. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn như Man City, HLV Unai Emery hoàn toàn có thể áp dụng đấu pháp thiên về phòng ngự để giành 1 kết quả an toàn ở vòng mở màn. Với điểm tựa Emirates, Pháo thủ rõ ràng vẫn là lựa chọn sáng giá hơn. Đừng quên rằng trong 5 chuyến viếng thăm địa pháo gần nhất, Man City mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 3, thua 1).

Câu hỏi mà nhiều NHM Việt Nam quan tâm lúc này là trận Arsenal vs Man City sẽ được trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam? Theo thông tin mới cập nhật, trận Arsenal vs Man City thuộc vòng 1 Premier League diễn ra lúc 22h tối nay trên sân Emirates sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh K+PM.

Ngoài xem trận Arsenal vs Man City trên kênh K+PM, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem