Xem trực tiếp Arsenal vs M.U trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 02/12/2017 17:34 PM (GMT+7)
Tâm điểm của vòng 15 Premier League chính là cuộc thư hùng giữa Arsenal vs M.U trên sân Emirates. Vậy trận đấu rất hấp dẫn này sẽ diễn ra trên kênh sóng nào tại lãnh thổ Việt Nam.
Bình luận 0

Dám cá rằng kể từ khi khởi nghiệp cầm quân, Arsene Wenger chưa gặp đối thủ nào khó chịu như Jose Mourinho. Phải chờ tới lần đụng độ thứ 13 ở Premier League, Giáo sư mới biết mùi chiến thắng trước người đồng nghiệp mang biệt danh Special One. Đấy là chiến thắng 2-0 mà Arsenal giành được trước M.U ở trận lượt về Premier League mùa trước.

Cứ cho rằng trận đấu đó không phản ánh chính xác thực lực của 2 đội khi Mourinho chủ động buông Premier League để dành sức cho giai đoạn hạ màn Europa League. Nhưng với Wenger và Arsenal, nó có ý nghĩa rất quan trọng. Ít nhất, chiến thắng ấy sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Pháo thủ ở màn tái ngộ Quỷ đỏ đêm nay.

img

Arsenal vs M.U.

Hành trang mà Arsenal chuẩn bị cho màn tiếp đón Mouteam là chuỗi 12 trận toàn thắng trên sân nhà thuộc đấu trường Premier League. Con số 13 được xem là đen đủi với người phương Tây nhưng nếu thầy trò Wenger làm được ở trận đấu đêm nay, họ sẽ thiết lập chuỗi trận toàn thắng sân nhà ấn tượng nhất kể từ tháng 11.2005, thời điểm mà Arsenal vẫn còn là 1 thế lực của cuộc đua vô địch Premier League.

Mourinho có đóng góp vào chuỗi trận ấn tượng trên của Arsenal khi thất thủ 0-2 ở Emirates mùa trước. Mới đây thôi, Tottenham cũng tới pháo địa và ra về với 2 bàn tay trắng. Hay giữa tuần qua, Huddersfield, đội bóng từng hạ M.U, cũng không chịu nổi nhiệt ở Emirates và phải nhận tới 5 bàn thua trắng.

Trong chuỗi 12 trận toàn thắng ở sân nhà, Arsenal ghi tới 31 bàn thắng, chỉ 5 lần để lọt lưới và có tới 9 trận giữ sạch mành lưới. Nó đủ tạo ra sự đe dọa với bất cứ đối thủ nào và có thể coi là cạm bẫy với M.U trong chuyến viếng thăm London đêm nay.

Câu hỏi mà NHM tại Việt Nam quan tâm là trận Arsenal vs M.U sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì 2 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Arsenal vs M.U diễn ra lúc 00h30 đêm nay (theo giờ Việt Nam), đó là Bóng đá TV, K+1 và SSPORT.

Ngoài xem trận Arsenal vs M.U trên kênh Bóng đá TV, K+1 và SSPORT, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem