Xem trực tiếp Bayern Munich vs Arsenal trên kênh nào?

Đông Hưng Thứ tư, ngày 15/02/2017 17:13 PM (GMT+7)
Vào 2h45 rạng sáng mai (16.2), Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân Allianz Arena của đối thủ nhiều duyên nợ Bayern Munich. Một trận đấu khó khăn thực sự đối với thầy trò Arsene Wenger và liệu trận đấu này có được kênh sóng nào đó tại Việt Nam tường thuật trực tiếp.
Bình luận 0

Rạng sáng mai 16.2, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân Allianz Arena của đối thủ nhiều duyên nợ Bayern Munich để đá lượt đi vòng 1/8 Champions League. Nhiệm vụ của thầy trò Arsene Wenger là giành một kết quả có lợi, qua đó có thể giải quyết đối thủ ở trận lượt về trên sân nhà Emirates. Tất nhiên, đây chẳng phải nhiệm vụ dễ dàng.

Kể từ năm 2000 tới nay, Arsenal và Bayern Munich đã gặp nhau tổng cộng 8 lần tại Champions League, đội bóng nước Anh thắng 3, hòa 2 và thua 5. Thế nhưng, trong tất cả các lần gặp nhau tại các vòng knock-out ở giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB, “Pháo thủ” đều phải ngậm đắng. Cụ thể là các vòng 1/8 Champions League mùa giải 2012/13 và 2013/14. Mùa trước, 2 đội nằm cùng bảng, Arsenal thắng Bayern Munich 0-2 trên sân nhà, nhưng khi đến làm khách tại Allianz Arena thì thua lại 1-5.

img

Bayern Munich vs Arsenal.

Trước cuộc thư hùng này, nếu như Bayern Munich mất bộ ba Franck Ribery, Jerome Boateng và Xabi Alonso, thì Arsenal còn tổn thất lớn hơn với những sự vắng mặt của Santi Cazorla, Aaron Ramsey, Yaya Sanogo, Mathieu Debuchy và Lucas Perez. Hơn nữa, xét về thực lực và sự hưng phấn, thời điểm này Arsenal cũng khó sánh với Bayern Munich…

Rất nhiều NHM tại Việt Nam, đặc biệt là những người yêu mến Arsenal đặt câu hỏi, liệu trận Bayern Munich vs Arsenal có được kênh sóng nào đó tại Việt Nam tường thuật trực tiếp, hay sẽ lại “mất dạng” như nhiều trận cầu đinh tại Champions League mùa này như trong thời gian qua, buộc người yêu bóng đá phải lục đục tìm kiếm các link xem trực tiếp trên internet.

Rất buồn là viễn cảnh trên lại lặp lại. Theo đó, trên lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng tại Việt Nam và cả các kênh thuộc VTVcab thì không có kênh nào có lịch phát sóng trực tiếp trận Arsenal và Bayern Munich, mà chỉ có lịch phát sóng trực tiếp trận Real Madrid vs Napoli. Cụ thể là 2 kênh VTV3 và VTV3HD. Khung giờ phát sóng trực tiếp là 2h45 ngày 16.2.

Thực tế thì mùa này, VTVcab cũng đã bỏ qua rất nhiều trận cầu tâm điểm, có thể kể ra các màn so tài giữa PSG vs Arsenal, Dortmund vs Real Madrid, Atletico Madrid vs Bayern Munich, Barcelona vs Man City hay mới đây là trận đấu lượt đi thuộc vòng 1/8 giữa PSG và Barcelona. Theo các nguồn tin bên lề, VTVcab có lại bản quyền phát sóng Champions League, nhưng chỉ là gói hạng B, tức sẽ không bao gồm những trận cầu đinh hoặc những trận đấu có sự góp mặt của những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Không kênh nào ở Việt Nam trực tiếp trận Bayern Munich vs Arsenal, NHM tại Việt Nam chỉ có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube. Để phục vụ độc giả, 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube và các nguồn dẫn đáng tin cậy khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem