Xem trực tiếp Brazil vs Venezuela trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 19/06/2019 00:23 AM (GMT+7)
Trận đấu tâm điểm của lượt trận thứ 2 bảng A Copa America 2019 sẽ là cuộc đấu giữa Brazil vs Venezuela. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Chấn thương của Neymar thực sự đã ảnh hưởng lớn tới kế hoạch chuẩn bị cho Copa America 2019 của HLV Tite. Đã có những xáo trộn trong cách bố trí đội hình của Selecao ở trận mở màn với Bolivia. Mặc dù vậy, trước đối thủ quá yếu, đội bóng xứ sở Sampa vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Dù chưa mãn nhãn như kì vọng nhưng Brazil trở nên cân bằng hơn khi không có Neymar. Neres và Richarlison đã làm tốt nhiệm vụ quấy phá để Philippe Coutinho trở thành nhân vật gây ấn tượng nhất với cú đúp bàn thắng. Với HLV Tite, đây vẫn là trận đấu mang tính thử nghiệm bởi trong tay ông vẫn còn nhiều mũi công khác như Willian, Everton hay Gabriel Jesus.

img

Brazil vs Venezuela.

Sau khi ngồi dự bị ở trận mở màn cho Firmino, nhiều khả năng Gabriel Jesus sẽ trở lại đội hình chính của Brazil. Ở mùa giải vừa qua, Jesus không có nhiều đất diễn ở Man City nên Copa America 2019 được xem là cơ hội tốt nhất để tài năng trẻ này thể hiện năng lực của mình. Thực tế, ở trận ra quân, Brazil không hiệu quả khi để Firmino đá ở vị trí "số 9" ảo.

Brazil có thể sẽ còn phải thay đổi và thử nghiệm nhiều để trở nên nhuần nhuyễn cho các trận đấu ở vòng knock-out. Còn trước mắt, họ quá mạnh ở bảng A. Sau khi vượt qua Bolivia, thầy trò Tite hoàn toàn có thể tạo nên một cơn mưa bàn thắng nữa trước Venezuela, đội bóng đang đứng thứ 31 trên BXH FIFA.

Nếu giành 3 điểm, Brazil sẽ sớm đoạt vé dự tứ kết. Đây là mục tiêu không khó với thầy trò Tite bởi họ vượt trội đối thủ ở mọi khía cạnh. Ngoài ưu thế sân bãi, Selecao còn đang thể hiện phong độ rất cao với mạch 11 trận bất bại kể từ sau VCK World Cup 2018. Thậm chí, trong 11 trận đấu này, đội bóng áo vàng - xanh đã thắng tới 10 trận.

Bên kia chiến tuyến, Venezuela đã có màn ra quân không tệ trước Peru. Họ phải chơi trong thế trận 10 người trước đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng vẫn giành được 1 điểm để tiếp tục cuộc đua (hòa 0-0). Trước đối thủ quá mạnh như Brazil, Venezuela gần như chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự nhiều tầng để hạn chế bàn thua, thậm chí nhắm 1 kết quả hòa.

Tuy nhiên, Brazil khác với Peru! Họ sở hữu quá nhiều phương án tấn công để có thể khoan phá bất cứ hàng thủ nào. Lịch sử ghi nhận qua 25 lần chạm trán Venezuela kể từ năm 1959, Brazil đã thắng đến 21 trận, hòa 2 trận và chỉ thua đúng 2 lần.

Như từng đê cập, Truyền hình số vệ tinh K+ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng đầy đủ tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Copa America 2019. Vì vậy, người hâm mộ có thể xem trọn vẹn giải đấu lớn nhất Nam Mỹ trên các kênh sóng của K+ bao gồm: K+PM, K+NS, K+PC và K+1. Ngoài ra, khán giả sở hữu các thuê bao của các nhà cung cấp hợp tác với K+ (VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT và FPT Play) có đăng ký thêm gói 4 của kênh K+ cũng có thể xem trọn vẹn giải đấu này. Riêng trận Brazil vs Venezuela sẽ được phát sóng trên kênh K+1 vào lúc 07h00 ngày 19/6.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem