Xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 17/09/2017 15:52 PM (GMT+7)
Vòng 5 Premier League chứng kiến trận derby London nảy lửa giữa Chelsea vs Arsenal. Vậy trận đấu hấp dẫn này sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Trước màn tiếp đón Arsenal, HLV Antonio Conte khẳng định Arsenal là 1 đội bóng có đội hình chất lượng, đủ khả năng thách thức mọi danh hiệu. Tuy vậy, nhà cầm quân người Italia không quên đặt câu hỏi lửng rằng “Tôi không hiểu tại sao họ lại không thể đăng quang Premier League trong nhiều năm nay!?”.

Như thừa nhận của HLV Conte, vũ khí đáng sợ nhất của Arsenal là tinh thần. Khi bị đẩy vào thế không còn gì để mất, “Pháo thủ” trở nên rất đáng sợ với mọi đối thủ, không chỉ riêng Chelsea. Conte đã cảm nhận rõ điều đó và thực tế, Arsenal chính là đội bóng mang lại cho ông nhiều xúc cảm nhất kể từ khi tới Anh làm việc.

img

Chelsea vs Arsenal.

Hẳn nhiều người còn nhớ màn đụng độ giữa Chelsea vs Arrsenal ở thời điểm này mùa trước. Đó là lần đầu tiên Conte chạm trán Wenger và ông đã thất bại thảm hại với tỷ số 0-3. Nhà cầm quân người Italia đã đôi lần nói tới thất bại này như một lời cảm ơn bởi sau đó, Chelsea của ông đã lột xác với sơ đồ 3-4-3. Để rồi sau đó, khi gặp lại Arsenal vào tháng 2, Conte đã trả lại món nợ bằng chiến thắng 3-1.

Những tưởng sau chiến thắng đó, Chelsea đã trở nên “vô đối” với Arsenal. Nhưng thực tế thì không phải vậy! Ở trận chung kết cúp FA, Conte đã bại trận dưới tay Wenger và mất đi cơ hội sở hữu cú đúp danh hiệu ở mùa giải đầu tiên làm việc tại đảo quốc Sương mù.

Tính ra, kể từ khi Conte tới Anh làm việc, không phải M.U, Man City, Liverpool hay Tottenham, Arsenal mới là đội bóng khiến nhà cầm quân người Italia phiền não nhất. Trong 4 cuộc đụng độ chính thức với Wenger, cựu HLV Juventus đã để thua 3 và mất 2 danh hiệu.

Bởi vậy, màn tái ngộ giữa Conte và Wenger tối nay trở nên rất đáng xem. Với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Chelsea cho thấy họ đã sẵn sàng đòi lại món nợ trước Arsenal. Còn với Arsenal, thất bại ở Stamford Bridge cũng chẳng khác việc họ đầu hàng cuộc đua vô địch Premier League, nhất là khi trước đó “Pháo thủ” đã dễ dàng để thua Liverpool.

Nhiều NHM tại Việt Nam, đặc biệt là các CĐV của Chelsea vs Arsenal, háo hức chờ đón trận đấu giữa hai đội vào lúc 19h30 tối nay. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trên kênh sóng nào tại Việt Nam? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có 1 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal, đó là K+1.

Ngoài xem trận Chelsea vs Arsenal trên kênh gồm K+1, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem