Xem trực tiếp Chelsea vs Leicester City trên kênh nào?

Đông Hưng Thứ bảy, ngày 15/10/2016 12:30 PM (GMT+7)
Cả Chelsea và Leicester đều hướng tới chiến thắng để thắp lên những niềm tin le lói sau chuỗi ngày u ám. Một trận đấu thực sự đáng trông đợi. Vậy kênh sóng nào tại Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp trận cầu hấp dẫn này?
Bình luận 0

Cuộc khủng hoảng niềm tin tại Chelsea sẽ không vì thắng lợi trước Hull mới đây mà được giải quyết êm thấm. Trái lại, những động thái dữ dội của HLV Antonio Conte đang khiến nội bộ của The Blues gặp khá nhiều xào xáo. Quá thất vọng vì phong độ của Chelsea, Conte gặp trực tiếp ông chủ Roman Abramovich xin được cấp tiền tấn để xây mới “The Blues”. Cụ thể là nâng cấp hàng thủ bằng Leonardo Bonucci và bán đi hàng loạt những ngôi sao.

Động thái từ HLV Conte khiến Chelsea nổi sóng. Nhiều tờ báo ở nước Anh tin rằng sẽ lại có một cuộc binh biến như mùa trước mà ở đó nhiều cầu thủ không hết mình thi đấu cho vị HLV đương nhiệm. Thậm chí hôm qua, 2 nhà cái uy tín của nước Anh là Paddy Power và Betway đã từ chối nhận cược cho viễn cảnh Chelsea sa thải Conte để nói về tình trạng bất ổn ở Stamford Bridge.

img

Chelsea vs Leicester City.

Bên kia chiến tuyến, Leicester City cũng chẳng khá hơn. Qua 7 trận tại Premier League mùa này, họ chỉ giành 8 điểm (thắng 2, hòa 2 và thua 3), tụt xuống xếp hạng 12 trên BXH. Theo thống kê từ The Sun, tính từ năm 1992 tới nay, tức kể từ khi giải đấu đổi tên thành Premier League, Leicester City chính là nhà vô địch có thành tích khởi đầu mùa giải tiếp theo tệ thứ 2.

Thành tích của Leicester City thời điểm này tương tự như Chelsea mùa trước. Đội bóng thành London khi ấy được dẫn dắt bởi Jose Mourinho và khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch một cách tệ hại, khi chỉ có 8 điểm sau 7 vòng. Một thời gian sau, Mourinho bị sa thải. Liệu HLV Claudio Ranieri có chung cảnh ngộ như Mourinho. Khó xảy ra, nhưng chắc chắn ông cũng phải vắt trán để tìm ra phương hướng giúp “Bầy cáo” vượt qua khủng hoảng...

Tại vòng 8 Premier League cuối tuần này, cả Chelsea và Leicester City đều khát thắng, nhưng niềm vui sẽ chỉ đến với một. Câu hỏi mà nhiều NHM ở Việt Nam đặt ra là, trận đấu tâm điểm này sẽ diễn ra trên kênh sóng nào?

Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có 1 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Leicester City, đó là K+1 của truyền hình K+. Việc chỉ có K+1 phát sóng trực tiếp trận đấu là điều dễ hiểu khi K+ từng tuyên bố, họ có bản quyền phát sóng tất cả 380 trận/mùa tại Premier League trong 3 mùa giải từ năm 2016 đến năm 2019, bao gồm cả quyền độc quyền phát sóng một số trận đấu cuối tuần, quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng một trận đấu của các vòng diễn ra giữa tuần và độc quyền phát sóng trận đấu sớm nhất vòng đấu nếu nó diễn ra vào thứ 7 hoặc Chủ nhật. Trận đấu giữa Chelsea vs Leicester City diễn ra vào khung giờ sớm của ngày thứ 7 (18h30 theo giờ Việt Nam) vậy nên nghiêm nhiên nó thuộc độc quyền của K+.

Ngoài xem trận Chelsea vs Leicester City trên kênh gồm K+1, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube xem trực tiếp trận đấu và trực tiếp diễn biến trận đấu..

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem