Xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool trên kênh nào?

Đông Hưng Thứ sáu, ngày 16/09/2016 20:01 PM (GMT+7)
Tâm điểm của vòng 5 Premier League chính là trận đấu giữa Chelsea và Liverpool tại sân Stamford Bridge. Câu hỏi mà nhiều NHM tại Việt Nam quan tâm là trận đấu hấp dẫn này sẽ diễn ra trên kênh sóng nào
Bình luận 0

Vòng 5 Premier League 2016/17 sẽ bắt đầu bằng trận đấu sớm giữa Chelsea và Liverpool tại sân Stamford Bridge. Đây cũng chính là trận đấu nhận được sự quan tâm nhất của bóng bóng đá châu Âu cuối tuần này. Cả hai đều không có vé dự Champions League lẫn Europa League và vì thế, họ sẽ dồn toàn lực cho mục tiêu chính phục vinh quang Premier League.

img

Chelsea vs Liverpool.

Hai bên đều sở hữu những HLV tài năng nhất thế giới. Với Chelsea là Antonio Conte, còn Liverpool là Jurgen Klopp. Ngoài ra, trong đội hình của họ cũng thừa mứa các ngôi sao đẳng cấp. Hơn thế, khởi đầu của giải của hai đội cũng là rất tốt. Chelsea đã có 10 điểm, còn Liverpool có 7 điểm. Trận chiến tối nay sẽ xác định xem kẻ nào mới xứng đáng hơn trong cuộc đua vô địch, cùng với M.U, Man City và Arsenal.

Câu hỏi mà nhiều NHM, đặc biệt là những người yêu mến Chelsea và Liverpool tại Việt Nam đặt ra là, trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra trên những kênh sóng nào ở dải đất hình chữ S? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có 1 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Chelsea và Liverpool, đó là K+1. Đây là điều hiển nhiên khi trong gói độc quyền Premier League 3 năm tới của mình, K+ được chọn phát sóng các trận đấu diễn ra vào các đêm trong tuần, trận đấu sớm ngày thứ 7 và trận đấu hấp dẫn nhất ngày Chủ Nhật. Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool diễn ra lúc 2h00 ngày 17.9 (thứ 6) nên nó thuộc độc quyền của K+.

Ngoài xem trận Chelsea và Liverpool trên kênh gồm K+1, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube xem trực tiếp trận đấu và trực tiếp diễn biến trận đấu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem