Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/10/2017 13:20 PM (GMT+7)
Thắng Campuchia, ĐT Việt Nam sẽ gần như có vé tham dự VCK Asian Cup 2019 và đây chẳng phải một nhiệm quá khó khăn khi thầy trò Mai Đức Chung có lợi thế sân nhà Mỹ Đình. Câu hỏi mà nhiều NHM tại Việt Nam quan tâm là trận đấu này được phát sóng trên kênh nào?
Bình luận 0

Trong quá khứ, ĐT Campuchia chưa bao giờ được coi là đối thủ xứng tầm của ĐT Việt Nam. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã thay đổi nhiều, mỗi lần gặp nhau, Campuchia đều gây ra nhiều khó khăn cho đoàn quân áo đỏ. Cách đây hơn một tháng, trên sân khách, thày trò HLV Mai Đức Chung rất chật vật mới có được thắng lợi 2-1. Lần gặp lại này, mọi thứ chắc chắn cũng vẫn không dễ dàng bất chấp việc ĐT Việt Nam được chơi trên sân nhà.

img

ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia.

Khó khăn càng nhiều hơn khi HLV Mai Đức Chung chỉ có ba ngày đủ lực lượng đầy đủ để ráp quân tập luyện vì một số cầu thủ bận thi đấu ở Cúp quốc gia. Quãng thời gian chuẩn bị không dài chắc chắn là khó khăn cho ĐT Việt Nam còn ĐT Campuchia thì khác, họ có đủ thời gian, lại có thêm một trận giao hữu để kiểm tra đội hình. Tuy nhiên theo đánh giá của hầu hết các chuyên gia trong nước, dẫu khó khăn nhưng đội bóng của HLV Mai Đức Chung sẽ vẫn cứ giành chiến thắng mà thôi.

Lý do cho sự tự tin ấy hẳn phải nằm ở việc ĐT Việt Nam đang có hàng tấn công rất mạnh. Sau khi Công Vinh giải nghệ, hàng công là điểm đáng lo nhất của đội bóng áo đỏ. Thế nhưng lần này thì khác, đội đang có những trung phong ấn tượng với sự góp mặt của Văn Đại và đặc biệt là Nguyễn Anh Đức. Trong khi Công Phương và Văn Quyết vẫn đang chứng tỏ được năng lực ở vị trí tiền đao lùi thì việc Anh Đức trở lại và Văn Đại đang có phong độ tốt khiến HLV Mai Đức Chung rất an tâm về hàng tấn công.

Hàng công mạnh hơn, hàng tiền vệ cũng đa dạng với rất nhiều sự lựa chọn khi những Văn Toàn, Xuân Tú, Quang Hải, Thanh Trung, Xuân Trường, Huy Hùng hay cả Hoàng Thịnh đều đang có phong độ và thể lực rất tốt. Với rất nhiều ưu thế như vậy, chẳng có gì lạ nếu ĐT Việt Nam có được một chiến thắng ở trận đấu này.

Câu hỏi mà nhiều người hâm mộ tại Việt Nam quan tâm lúc này là trận đấu giữa Campuchia vs Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào? Do đây là trận đấu của ĐTQG Việt Nam và diễn ra trên sân Mỹ Đình, vậy nên Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này. Cụ thể, vào lúc 19h tối nay, 2 kênh VTV6 và VTV6HD sẽ phát sóng trực tiếp trận ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia.

Ngoài ra, để phục vụ nhau cầu xem trận đấu giữa Campuchia vs Việt Nam của độc giả, Dân Việt xin cung cấp một số phương án để có thể theo dõi trận đấu kể trên, bao gồm thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link trực tiếp trên youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 phút trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả những phương án cụ thể để có thể tiện theo dõi trận đấu một cách nhanh chóng nhất...
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem