Xem trực tiếp Hà Nội FC vs HAGL kênh nào?

Thứ năm, ngày 05/04/2018 16:55 PM (GMT+7)
Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu hấp dẫn giữa CLB Hà Nội FC và CLB HAGL trên kênh VTV6 lúc 19h00 hôm nay, 5.4.
Bình luận 0

Chiến thắng đầu tiên trước CLB Nam Định giúp các cầu thủ HAGL có được tâm lý hết sức hưng phấn và thoải mái. Ngoại binh Gordon Rimario hòa nhập nhanh vào lối chơi chung, còn Văn Toàn đã sớm có cho riêng mình bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Hà Nội, các cầu thủ HAGL đã sớm di chuyển ra Hà Nội từ hôm qua. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội khách còn được thể hiện khi HLV Dương Minh Ninh cùng GĐKT Chung Hae Song chỉ cho các phóng viên tác nghiệp đúng 15 phút trong buổi tập cuối cùng.

img

Xuân Trường và các đồng đội tự tin trước chuyến làm khách tại Hàng Đẫy. Ảnh: Tuấn Đoàn.

Rõ ràng CLB HAGL đang hết sức tập trung và quyết tâm để hướng tới một kết quả có lợi trên sân Hàng Đẫy, nơi họ chưa từng giành điểm suốt 5 năm qua.

Trong khi đó, CLB Hà Nội vẫn đang bất bại kể từ đầu mùa với 2 trận thắng, 1 trận hoà. Trở về sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội tự tin trước HAGL với lợi thế sân nhà. Bên cạnh đó, CLB Hà Nội đang có lợi thế từ lịch sử đối đầu khi cả 5 lần đối đầu gần đây nhất, đội bóng này đều giành trọn 3 điểm trước HAGL.

Với nhiều ngôi sao U23 Việt Nam trong đội hình của cả 2 đội, trận đấu được chờ đợi giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 19h00 hôm nay, 5.4.

Đội hình dự kiến

+ CLB Hà Nội: Văn Công, Hùng Dũng, Oseni, Văn Đại, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Kiên, Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, Moses.

+ HAGL: Văn Trường, Việt Hưng, Văn Sơn, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Gordon, Văn Thanh, Đức Lương, A Hoàng.

Lịch thi đấu và trực tiếp Nuti Café V.League ngày 05/4

Đấu bù vòng 1:

17h00: Sanna Khánh Hòa BVN - FLC Thanh Hóa (VTV6)

19h00: CLB TP Hồ Chí Minh - Sông Lam Nghệ An

Đấu bù vòng 3:

19h00: CLB Hà Nội - HAGL (VTV6)

PV (VTV)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem