Xem trực tiếp HAGL vs ĐTLA (17h)

Tùng Lâm Chủ nhật, ngày 13/09/2015 15:59 PM (GMT+7)
Chỉ cần 1 điểm nữa là HAGL sẽ trụ hạng an toàn và chiều nay rất có thể đội bóng phố Núi được toại nguyện khi đối thủ ĐTLA đang rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng. Chưa kể, đội khách cũng đã hết động phấn đấu.
Bình luận 0

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

Những thông tin đáng chú ý:

- 9 tháng trước, ĐTLA chính là đội bóng đã đưa HAGL trở lại mặt đất sau những ngày lâng lâng bởi chiến thắng 4-2 trước S.Khánh Hòa. Chính ĐTLA đã phanh phui những điểm yếu của Gỗ cho bàn dân thiên hạ thấy để từ đó, các đội bóng V.League vừa bắt bài HAGL, vừa chơi kiểu chết bỏ.

- Trước vòng 25 V.League, HAGL có 23 điểm, hơn Đồng Nai 1 điểm. Do có thành tích đối đầu nhỉnh hơn đội bóng này với 1 thắng và 1 hòa nên chiều nay, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn chỉ cần 1 trận hòa trước ĐTLA là sẽ chính thức trụ hạng.

img

Chỉ cần giành 1 điểm trước ĐTLA, HAGL sẽ chính thức trụ hạng.

- Ở chuyến làm khách trên sân Pleiku này, ĐTLA rơi vào khủng hoảng lực lượng khi Chí Công, Thanh An, Thanh Giang và Diabate dính chấn thương, còn Nhật Tân và Quang Thanh bị treo giò do phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Đồng Nai ở vòng 24.

- Bên phía HAGL, Franklin và Văn Thanh phải nghỉ ở lượt trận này do đã nhận 3 thẻ vàng liên tiếp. Vì bị bệnh và chấn thương, Văn Long và Moussa cũng sẽ phải làm khán giả.

- Lãnh đạo HAGL đang cân nhắc giữ HLV Nguyễn Quốc Tuấn làm “thuyền trưởng” cho đội bóng phố Núi ở mùa bóng năm sau. Ở 3 trận đấu liên tiếp vừa qua nắm quyền thay HLV Guillaume Graechen, ông Nguyễn Quốc Tuấn lên đã giúp HAGL thắng cả 3 trận và tràn trề cơ hội trụ hạng.

- Trước trận đấu với ĐTLA, các cầu thủ HAGL đã nhận tin vui khi bầu Đức quyết định giải ngân 1,5 tỷ đồng mà ông đã hứa thưởng cho đội trong 3 trận thắng liên tiếp vừa qua. Theo tính toán, những cầu thủ đá chính có thể nhận tới 60 triệu đồng.

Đội hình xuất phát

HAGL: Văn Tiến; Anh Tài, Đông Triều, Tiến Dũng, Văn Sơn; Tuấn Anh,  Trần Vũ, Xuân Trường;  Hoàng Thiên, Công Phượng, Văn Toàn.

ĐTLA: Quốc Cường; Hải Phong, Hoàng Lâm, Thanh Cường, Phước Thọ; Phan Tấn Tài, Tài Lộc, Rafael, Huỳnh Tấn Tài, Thanh Hải, Hoài Nam.

Xem trực tiếp trận HAGL vs ĐTLA:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem