Xem trực tiếp HAGL vs SHB.Đà Nẵng

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 28/02/2016 15:10 PM (GMT+7)
17h chiều nay, trận đấu tâm điểm của vòng 2 V.League 2016 sẽ diễn ra trên sân Pleiku. Liệu các cầu thủ HAGL có tiếp tục nối dài ngày vui khi đối thủ là một SHB.Đà Nằng “già dơ”? Câu trả sẽ có sau 90 phút thi đấu.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý

- Nếu như ở lượt trận đầu tiên, SHB.Đà Nẵng phải khá vất vả mới có thể giành thắng lợi với tỷ số 2-1 trước Đồng Tháp, thì HAGL lại có chiến thắng từng bừng tới 5-0 trước chủ nhà CLB Hà Nội.

img

HAGL vs SHB.Đà Nẵng.

- HAGL có lợi thế sân nhà và đây cũng là điểm tựa quan trọng với đội bóng phố Núi. Kể từ trận thua Than Quảng Ninh 1-2 ở vòng 6 mùa giải năm ngoái, HAGL đã có 9 trận bất bại trên sân nhà.

- Trong những chuyến làm khách tại Pleiku trước đấy, SHB.Đà Nẵng luôn gặp phải khó khăn. Ở mùa giải năm ngoái trong thời điểm khó khăn nhất, HAGL cũng đã đánh bại được chính đối thủ này.

- Kinh nghiệm, bản lĩnh đang nghiêng về SHB.Đà Nẵng với sát thủ Merlo trở lại, nhưng HAGL ăn đứt về mặt phong độ, ở trận đầu tiên, các đồng đội cũ của Công Phượng đã cho thấy họ không còn non nớt như lần đầu lên chơi V. League. Khả năng sẽ là một trận đấu hấp dẫn và nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến trận HAGL vs SHB.Đà Nẵng:

HAGL: Văn Tiến, Văn Long, Đông Triều, Văn Pho, Hồng Duy, Văn Thanh, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Trần Vũ, Ideguchi, Văn Toàn. 

SHB.Đà Nẵng: Văn Hưng, Phước Vĩnh, Hoàng Quãng, Thanh Nam, Minh Tâm, Nguyên Sa, Vũ Phong, Thanh Hải, Thanh Thịnh, James, Merlo.

- Xem trực tiếp HAGL vs SHB.Đà Nẵng:

- Link xem trực tiếp HAGL vs SHB.Đà Nẵng:

- Link sopcast trận HAGL vs SHB.Đà Nẵng:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem