Xem trực tiếp Indonesia vs Việt Nam trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 15/10/2019 14:50 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào một trận đấu quan trọng nữa tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, đó là làm khách trước ĐT Indonesia. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên những kênh nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

ĐT Việt Nam đang tiến những bước vững chắc ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau trận hòa trên sân Thái Lan, thầy trò Park Hang-Seo đã vượt qua Malaysia để có chiến thắng đầu tiên. Với 4 điểm, đoàn quân áo đỏ đang tạm đứng thứ 3 bảng G. Loạt trận chiều tối nay có thể chứng kiến cú bứt phá của ĐT Việt Nam bởi ở trận đấu còn lại của bảng G, Thái Lan và UAE sẽ có màn so tài tại sân Thammasat.

img

ĐT Indonesia vs ĐT Việt Nam.

Bất kể trận đấu giữa Thái Lan và UAE kết thúc với tỷ số nào, Việt Nam cũng sẽ hưởng lợi bởi đây là 2 đối thủ cạnh tranh tấm vé đi tiếp với thầy trò Park Hang-Seo. Nhưng trên tất cả, đoàn quân áo đỏ phải giành 3 điểm trước Indonesia.

Không nhiều người bất ngờ khi ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia để thua liên tiếp 3 trận ra quân trước Malaysia, Thái Lan và UAE. Thậm chí, ở 3 trận đấu này, hàng thủ của HLV Simon McMenemy đã phải nhận tới 11 bàn thua. Không ai còn nhận ra dáng dấp của đội bóng từng vào chung kết AFF Cup cách đây 3 năm.

Sân nhà từng là niềm tự hào của bóng đá Indonesia. Nhưng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, họ đã để thua cả Malaysia và Thái Lan tại chính tổ ấm của mình, thậm chí phải nhận tới 6 bàn thua. Trước đối thủ như vậy, rõ ràng đây là cơ hội tốt để đội tuyển Việt Nam tạo nên cú bứt phá ở trận đấu thứ 3 vòng loại.

Tuy nhiên, bóng đá không đơn giản chỉ là "mạnh được, yếu thua". Bất ngờ có thể được tạo ra bởi 3 yếu tố khác là tinh thần, lịch sử và đấu pháp. Nói tới tinh thần, Indonesia đã bị đẩy vào thế đường cùng sau 3 trận thua liên tiếp. Họ buộc phải vùng dậy ở màn tiếp đón Việt Nam nếu muốn tiếp tục cuộc chơi. Ở tình thế ấy, mọi đội bóng đều đáng gờm chứ chưa nói tới đội tuyển vốn được đánh giá rất cao về tinh thần và sự máu lửa như Indonesia.

Câu hỏi mà nhiều NHM Việt Nam quan tâm là trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam diễn ra lúc 18h30 tối nay sẽ được những kênh sóng nào phát sóng trực tiếp? Được biết, với những trận đấu của ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình sẽ do Next Media và VTC sở hữu bản quyền phát sóng. Còn với cuộc so tài giữa Indonesia và Việt Nam, VTV sẽ là đơn vị độc quyền phát sóng trận đấu, cụ thể là trên VTV6.

Ngoài ra người hâm mộ có thể theo dõi trên các kênh VTVCab, VTC1, HTV Thể thao, THVL, Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Link xem trực tiếp Indonesia vs Việt Nam:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem