Xem trực tiếp Iraq vs Yemen trên VTV5, VTV6

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 12/01/2019 20:01 PM (GMT+7)
Trận đấu đầu thứ 4 của bảng D Asian Cup 2019 giữa Iraq vs Yemen sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay (11.1) và được kênh VTV5, VTV6 phát sóng trực tiếp.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Sau lượt trận mở màn, Yemen chính là đội bóng phải nhận thất bại nặng nề nhất. Đối diện với đối thủ cùng khu vực Iran, các học trò của HLV Ján Kocian đã 5 lần phải vào lưới nhặt bóng, trong khi không một lần phản kháng thành công.

img

Iraq vs Yemen.

- Iraq đã có màn lội ngược dòng thành công trước Việt Nam. Đó là trận đấu mà thầy trò Srečko Katanec 2 lần bị đẩy vào tình thế phải rượt đuổi, nhưng cuối cùng đều gỡ hòa, rồi vượt lên nhờ cú sút phạt thần sầu của Ali Adnan.

- Nhìn lại lịch sử có thể thấy, Iraq hoàn toàn áp đảo trong các cuộc chiến với Yemen. Trải qua 8 lần so tài cao thấp, Iraq chưa một lần nếm mùi thất bại, với thắng 7, hòa 1. Ở trận đối đầu gần nhất diễn ra cách đây hơn 1 năm (29/12/2017, Cúp Vùng vịnh), tập thể dưới quyền HLV Katanec vùi dập đối thủ với tỷ số 3-0.

- Xem trực tiếp Iraq vs Yemen trên VTV5, VTV6:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem