Xem trực tiếp Man City vs Barcelona trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 01/11/2016 13:30 PM (GMT+7)
Tâm điểm của loạt trận vòng bảng Champions League rạng sáng mai (2.11) sẽ là trận đấu giữa Man City vs Barcelona tại sân The Etihad. Vậy liệu trận đấu này có được trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Hai tuần trước, Pep Guardiola trở lại Nou Camp và nhận thất bại 0-4. Đó là trận thua mà nhiều người nếu không xem trực tiếp, chỉ nhìn vào kết quả, sẽ đánh giá là thất bại tủi nhục của Pep. Nhưng thực tế thì không phải vậy. Man City chơi không quá tồi tệ như tỷ số thua trắng 4 bàn mà họ phải nhận.

Nên nhớ, trước khi bị Messi xuyên thủng lưới lần đầu thì Man xanh cũng tạo ra thế trận không đến nỗi quá lép vế trước Barcelona. Thậm chí, trước khi hiệp 1 khép lại thì đại diện nước Anh đã có ít nhất 2 cơ hội có thể gỡ hòa, sau các cú dứt điểm của Ilkay Guendogan và John Stones. Nếu thủ thành Ter Stegen không quá xuất sắc, mành lưới Barcelona đã bị rung lên có lẽ phải ít nhất 2 lần. Tóm lại, Man City đã chơi tốt trong khoảng hơn 50 phút đầu ở Nou Camp.

img

Man City vs Barcelona.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi 180 độ sau sai lầm của thủ thành Claudio Bravo. Chiếc thẻ đỏ trực tiếp của thủ môn người Chile ở phút 53 coi như đã khép lại trận đấu và việc Man City nhận 3 bàn thua trong thời gian còn lại là điều đương nhiên. Đá 10 người trước Barcelona ở Nou Camp thì thua đậm là chuyện không thể tránh khỏi.

Bước vào trận lượt về đêm nay, mục tiêu của Guardiola không gì khác là một màn phục thù, qua đó thu hẹp khoảng cách trên BXH giữa hai đội. “Man City cần phải thi đấu gần như hoàn hảo mới có hy vọng đánh bại được Barca. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành 3 điểm trước họ. Trong trường hợp thất bại, chúng tôi vẫn chúc mừng họ và bặt đầu nghĩ tới trận đấu với Borussia Monchengladbach. Trong hiệp một của trận lượt đi, chúng tôi đã thi đấu tốt nhưng rõ ràng, lối chơi cơ động của Barca khiến các đối thủ gần như không có cơ hội ngăn cản. Ngoài ra, Man City còn thiếu vắng khá nhiều trụ cột”, Guardiola phát biểu.

Rất nhiều NHM bóng đá ở Việt Nam háo hức chờ đón cuộc tái đấu giữa Man City vs Barcelona tại sân The Etihad. Và câu hỏi rất được quan tâm là trận đấu này sẽ được trực tiếp trên kênh sóng nào khi VTVcab đã có lại bản quyền phát sóng Champions League.

img

Lịch thi đấu Champions League rạng sáng 2.11.

Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng và cả các kênh thuộc VTVcab thì không thấy có kênh nào công bố lịch sẽ trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Barcelona. Cụ thể, trên lịch của các kênh thuộc VTVcab, chỉ trực tiếp các trận Besiktas vs Napoli (Bóng đá TV, Thể thao TV), PSV vs Bayern Munich (Thể thao TV  HD), Atletico Madrid vs Rostov (Bóng đá TV), Benfica vs Dinamo Kiev (Thể thao TV). Ngay cả trận đấu giữa Ludogorets vs Arsenal thuộc khuôn khổ bảng A cũng sẽ không được trực tiếp.

Thực tế thì ở các vòng trước đó, VTVcab cũng đã bỏ qua rất nhiều trận cầu tâm điểm, có thể kể ra các màn so tài giữa PSG vs Arsenal, Dortmund vs Real Madrid, Atletico Madrid vs Bayern Munich hay chính trận lượt đi giữa Barcelona vs Man City tại Nou Camp. Theo các nguồn tin bên lề, VTVcab có lại bản quyền phát sóng Champions League, nhưng chỉ là gói hạng B, tức sẽ không bao gồm những trận cầu đinh hoặc những trận đấu có sự góp mặt của những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Không kênh nào ở Việt Nam trực tiếp trận Man City vs Barcelona, NHM tại Việt Nam chỉ có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube. Để phục vụ độc giả, 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube và các nguồn dẫn đáng tin cậy khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem