Xem trực tiếp M.U vs Arsenal trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 19/11/2016 12:35 PM (GMT+7)
Trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày 19.11.2016 sẽ là cuộc đọ sức giữa M.U vs Arsenal tại vòng 12 Premier League. Đây được coi như trận derby của Vương quốc Anh. Nhiều NHM tại Việt Nam, đặc biệt là những người yêu mến M.U vs Arsenal quan tâm xem liệu trận đấu này sẽ được trực tiếp trên kênh sóng nào.
Bình luận 0

Giới truyền thông Anh lại nhắm vào mối quan hệ căng thẳng giữa HLV Jose Mourinho và HLV Arsene Wenger để hâm nóng cuộc chiến giữa M.U và Arsenal. Tuy nhiên, khác với mọi lần, trận đấu này không còn tỏa nhiệt lượng như trước.

Thứ nhất, M.U không còn giữ được vị thế của mình trong quá trình tái cấu trúc lại CLB dưới thời của HLV Mourinho. Việc thua Man City và Chelsea, hòa Liverpool ở 11 vòng đấu đã qua, cho thấy các trận chiến không còn là ưu thế của Mourinho cũng như M.U. Vì thế, mặc dù chưa từng thắng Mourinho ở giải ngoại hạng nhưng HLV Wenger vẫn tin lịch sử sẽ thay đổi sau trận đấu hôm nay. Wenger nói: “Tôi sẽ chủ động đến bắt tay Mourinho, đâu phải lúc nào tôi cũng thua”.

img

M.U vs Arsenal.

Kế đến, tình hình lực lượng của đội chủ sân Old Trafford không tốt. Trong tay HLV Mourinho lúc này không có nhiều sự lựa chọn về nhân sự. Smalling phải ngồi ngoài 1 tháng vì gãy ngón chân, trong khi Bailly chưa thể trở lại sau khi chấn thương đầu gối. Valencia bị gãy tay khiến cho hàng phòng ngự của Man.United gần như chỉ đủ để xếp người ra sân.

Ở hàng tiền vệ, HLV Mourinho yên tâm hơn khi bộ 3 Carrick - Pogba - Herrera đang có phong độ tốt. Vấn đề lớn nhất chính là sự vắng mặt của Ibrahimovic do bị cấm thi đấu 1 trận. Tiền đạo trẻ Rashford có thể sẽ được sử dụng, sau khi Rooney vừa gây ra sự cố với giới truyền thông trong thời gian tập trung tuyển quốc gia. Với những bất lợi về lực lượng, M.U khó có thể chơi một trận sòng phẳng dù đá sân nhà, nhưng HLV Mourinho có thể sẽ tổ chức chơi phòng thủ - phản công miễn là giành chiến thắng.

Trong khi đó, sau thất bại trước Liverpool ở vòng đấu mở màn, Arsenal vẫn chưa thua thêm trận nào. 16 trận bất bại liên tiếp trên các đấu trường (12 thắng, 4 hòa) đã chứng minh sự ổn định của Arsenal. Rất hiếm khi HLV Wenger lại chạm mặt với Mourinho trong tâm thế tự tin như lúc này. Đây là thời cơ tốt để Wenger hóa giải “lời nguyền Mourinho”.

Hàng triệu NHM trên thế giới chờ đón trận đấu này, trong đó có các CĐV ở Việt Nam, đặc biệt là những người yêu mến M.U và Arsenal. Vậy trận M.U vs Arsenal sẽ được trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam vào 19h30 tối nay?

Đảo qua lịch phát sóng của các kênh Thể thao nổi tiếng thì chỉ có 1 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa M.U vs Arsenal, đó là K+1. Đây là điều hiển nhiên khi trong gói độc quyền Premier League 3 năm tới của mình, K+ được chọn phát sóng các trận đấu diễn ra vào các đêm trong tuần, trận đấu sớm ngày thứ 7 và trận đấu hấp dẫn nhất ngày Chủ Nhật. Trận đấu giữa M.U vs Arsenal là trận đấu sớm ngày thứ 7 nên nó thuộc độc quyền của K+.

Ngoài xem trận M.U vs Arsenal trên kênh gồm K+1, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube xem trực tiếp trận đấu và trực tiếp diễn biến trận đấu...

- Link xem trực tiếp M.U vs Arsenal:

http://livetvsoccer365.com/channel//youtube-1

http://mybongda.com/kenh-truyen-hinh/23874/26-youtube-1/

- Link sopcast trận M.U vs Arsenal:

sop://broker.sopcast.com:3912/173784

sop://broker.sopcast.com:3912/262031

sop://broker.sopcast.com:3912/262030

sop://broker.sopcast.com:3912/140544

sop://broker.sopcast.com:3912/173785

sop://broker.sopcast.com:3912/151777

sop://broker.sopcast.com:3912/151888

sop://broker.sopcast.com:3912/255015

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem