Xem trực tiếp M.U vs Southampton trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 19/08/2016 22:00 PM (GMT+7)
Do VTVCab đã có 70% bản quyền Premier League mùa giải 2016/17, trong khi K+ cũng chia sẻ cho nhiều đài khác quyền phát sóng một số trận đấu của giải đấu này, vậy nên khá nhiều NHM đã quan tâm xem trận M.U vs Southampton diễn ra vào rạng sáng mai (thứ 6, ngày 20.8) sẽ diễn ra trên kênh sóng nào?
Bình luận 0

Phát biểu trước trận đấu, HLV Jose Mourinho khẳng định, ông sẽ tung Paul Pogba, tân binh trị giá 89 triệu bảng của M.U vào sân. Điều này mang tới sự háo hức cho NHM, đặc biệt là những người yêu mến “Quỷ đỏ” thành Manchester. Và một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm ở thời điểm này là ngoài K+, thì còn đài nào ở Việt Nam được quyền phát sóng trận đấu này, nhất là khi VTVcab vừa tuyên bố họ có 70% bản quyền Premier League 3 mùa tới.

img

M.U vs Southampton.

Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có K+1 có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa M.U và Southampton, còn những VTC3, Thể thao TV, Bóng đá TV, Hà Nội 1... đều không thấy nhắc tới cuộc thư hùng này. Điều này là dễ hiểu khi K+ từng tuyên bố, họ có bản quyền phát sóng tất cả 380 trận/mùa tại Premier League trong 3 mùa giải từ năm 2016 đến năm 2019, bao gồm cả quyền độc quyền phát sóng một số trận đấu cuối tuần, quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng một trận đấu của các vòng diễn ra giữa tuần và độc quyền phát sóng trận đấu sớm nhất vòng đấu nếu nó không diễn ra vào thứ 7 và Chủ nhật.

Ngoài xem trận M.U vs Southampton trên kênh K+1 của K+, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt. 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube xem trực tiếp trận đấu và trực tiếp diễn biến trận đấu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem