Xem trực tiếp Thụy Sĩ vs Serbia trên kênh nào?

DV Thứ sáu, ngày 22/06/2018 16:25 PM (GMT+7)
Thụy Sĩ vs Serbia đều sở hữu lối chơi khó chịu và trong đội hình có nhiều ngôi sao xuất sắc, vậy nên trận đấu giữa họ sẽ vô cùng căng thẳng. Vậy trận đấu này sẽ được những kênh sóng nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp?
Bình luận 0

Thụy Sĩ và Serbia gặp nhau trong thế trận vừa dễ vừa khó với cả đôi bên. Serbia đã có 3 điểm sau chiến thắng quan trọng trước Costa Rica, nhưng ở lượt trận cuối, họ phải gặp đội tuyển Brazil. Thụy Sĩ “chỉ” có 1 điểm, nhưng đó là điểm số cực kỳ quan trọng khi họ thủ hoà được Brazil nên rộng đường binh để tính toán.

img

Thụy Sĩ vs Serbia.

Đây là cuộc đọ sức giữa hai đội tuyển của châu Âu nên tính hiệu quả được đặt lên hàng đầu thay vì sự màu mè, hoa mỹ. Đặc biệt, Thụy Sĩ sở hữu các cầu thủ có kỹ thuật cao như Xhaka hay Shaqiri, nhưng dấu ấn đậm nét nhất của họ lại là khả năng phòng thủ siêu việt với sự chắc chắn của thủ môn Sommer. Tương tự, Serbia đá rất chặt chẽ và khả năng tạo đột biến của họ lại đến từ hai hậu vệ biên là Ivanovic và Kolarov.

Khả năng sút xa, sút phạt của Kolarov, kỹ năng tạt bóng từ biên với sự bền bỉ đáng kinh ngạc của Ivanovic là những điểm mạnh của Serbia mà Thụy Sĩ phải dè chừng. Sự thận trọng là điểm khởi đầu của trận đấu này, khi cả hai đội đều sợ thua hơn muốn thắng. Chỉ cần có 1 điểm, cả hai bên đều có quyền tự quyết, nhất là khi họ đã biết kết quả trận Brazil – Costa Rica. Một kết quả hoà sẽ là hợp lý trong thế trận giằng co của cả hai đội bóng.

Câu hỏi mà NHM tại Việt Nam quan tâm là trận Thụy Sĩ vs Serbia diễn ra lúc 1h00 rạng sáng ngày 23.6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào? Theo thông tin từ trước đó, VTV đã đồng ý cho một loạt đài truyền hình khác tại Việt Nam được phát sóng trực tiếp các trận đấu tại World Cup 2018 mà họ giữ bản quyền, vậy nên NHM có thể thoải mái theo dõi trận Thụy Sĩ vs Serbia trên các kênh VTV6 và VTV6 HD…

Ngoài ra, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trực tiếp diễn biến trận đấu này thông qua chuyên trang World Cup 2018 – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem