Xem trực tiếp Tottenham vs M.U trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 13/01/2019 18:40 PM (GMT+7)
Tottenham chính là thách thức thực sự đối với HLV Solskjaer kể từ khi ông “ngồi ghế nóng” M.U. Liệu nhà cầm quân này có thể giúp “Quỷ đỏ” tiếp tục thăng hoa. Kết quả sẽ đến khi trận đấu giữa hai đội diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay trên kênh K+PM.
Bình luận 0

Trước báo giới, HLV Solskjaer tự tin tuyên bố M.U sẽ chơi tấn công trước Tottenham cho dù phải làm khách. HLV người Na Uy tin tưởng đây là phong cách làm nên tên tuổi của “Quỷ đỏ” và họ cần gắn bó với nó trong bất cứ trường hợp nào. Đó là quan điểm hoàn toàn trái ngược với Jose Mourinho và đang giúp Solskjaer “tỏa sáng” tại M.U.

Tottenham với lợi thế sân nhà tất nhiên cũng không có ý định chơi phòng ngự trước M.U. Trong thực tế, HLV Pochettino cũng là người yêu thích bóng đá tấn công chủ động. Ông hiếm khi yêu cầu đội nhà phòng ngự số đông ngay khi bắt đầu trận đấu.

img

Tottenham vs M.U.

Bởi vậy, người hâm mộ có thể chờ đợi cuộc đấu tại Wembley tối nay sẽ tái hiện những trận đấu kinh điển của Tottenham và M.U trong quá khứ, nơi các đội ra sân với mục tiêu duy nhất là ghi bàn nhiều hơn đối thủ.

Tất nhiên, lợi thế lúc này đang nghiêng về Tottenham. Đội bóng của Pochettino đang có phong độ rất cao với sự bùng nổ của bộ đôi Son Heung Min và Harry Kane. Ở lượt đi, họ từng đè bẹp M.U với tỷ số 3-0 ở Old Trafford. Dù đó là trận đấu thử nghiệm lỗi của Mourinho, nhưng kết quả 3-0 chắc chắn mang đến rất nhiều sự tự tin cho Tottenham trong cuộc tái đấu này.

Ở hướng ngược lại, M.U đang phụ thuộc khá nhiều vào cảm hứng của Paul Pogba và Marcus Rashford. Ở các trận đấu đã qua, họ không ít lần gặp khó khăn cho dù chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn rất nhiều. Quan trọng nhất, hàng thủ  “Quỷ đỏ”  không đủ chắc chắn, đặc biệt khi họ thường xuyên phải dâng lên rất cao.

Trước một đối thủ có chất lượng như Tottenham, M.U chỉ có thể có kết quả có lợi nếu tận dụng tốt thời cơ. Trong trường hợp bỏ lỡ cơ hội, “Quỷ đỏ” sẽ nhanh chóng bị trả giá vì khả năng phản công sắc nét của đội bóng áo trắng. 

Câu hỏi mà nhiều NHM Việt Nam quan tâm lúc này là trận Tottenham vs M.U sẽ được trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có kênh K+PM phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Tottenham vs M.U diễn ra lúc 23h30 tối nay (theo giờ Việt Nam) trên sân Wembley.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem