Xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U18 Consadole Sapporo

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 26/08/2016 13:30 PM (GMT+7)
Link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U18 Consadole Sapporo. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U18 Consadole Sapporo trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 giải giao hữu U19 KBZ Bank Cup 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, sở dĩ ông cho các học trò của mình dậy sớm là muốn họ tranh thủ tập sáng cho mát trời. Thời tiết tại Myanmar vào mùa này là khá nóng. Nắng buổi trưa khá gay gắt.

- Qua 2 trận, U19 Việt Nam đã có 4 điểm, vậy nên trong trận đấu diễn ra lúc 15h30 chiều nay với U18 Consadole Sapporo, chỉ cần hòa, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có vé vào chơi chung kết.

- Vấn đề dứt điểm vẫn khiến HLV Hoàng Anh Tuấn đau đầu. Đang đứng đầu bảng, nhưng khả năng săn bàn của U19 Việt Nam còn kém so với 2 đối thủ phía sau. Rõ ràng, khó có thể hài lòng bởi ở giải giao hữu các đội luôn ra sân với lối chơi phóng khoáng, nhưng các chân sút của U19 Việt Nam chỉ có hiệu suất mỗi trận 1 bàn, dù cơ hội được tạo ra không phải là ít.

img

U19 Việt Nam hướng tới một chiến thắng trước U18 Consadole Sapporo.

- U18 Consadole Sapporo không phải là quá xuất sắc khi vừa để thua U19 Thái Lan 1-3. Thể hình, tầm vóc của đối thủ cũng không vượt trội so với U19 Việt Nam. Lối chơi của đội bóng này cũng tương tự cách đá của các học trò ông Hoàng Anh Tuấn.

- Tuần tới, GĐKT Gede sẽ hội quân với U19 Việt Nam: Nhằm giúp U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U19 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 9 tới, GĐKT Juergen Gede sẽ sớm hội quân cùng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, ông Gede cho biết sẽ bay thẳng sang Trung Quốc, nơi U19 Việt Nam sẽ đặt chân đến trong tuần tới. “Tuần sau, tôi sẽ bay sang Trung Quốc để hội quân cùng U19 Việt Nam. Chúng tôi sẽ tập huấn tại đó, chơi 2 trận giao hữu trước khi trở về Việt Nam dự VCK U19 Đông Nam Á. Hy vọng những kinh nghiệm rút ra từ đợt tập huấn này sẽ giúp các cầu thủ chơi tốt hơn trước khi bước vào giải đấu chính thức trên sân nhà”.

- Chủ nhà gặp khó: Ở trận đấu còn lại lúc 18h30 tối nay (26.8), U19 Myanmar tiếp U19 Thái Lan. Tuy có lợi thế sân nhà nhưng U19 Myanmar bị đánh giá thấp hơn so với đội bóng trẻ xứ Chùa vàng. Vì thế, cơ hội để giành vé vào chung kết của đội chủ nhà không thực sự sáng.

- Cách đây 1 ngày, Myanmar xảy ra trận động đất mạnh 6,7 độ Richter tại khu vực thánh địa Bagan, cách địa điểm diễn ra U19 KBZ Bank Cup 2016 khoảng 200 km. Ngay sau đó, Ban tổ chức nước chủ nhà đã khuyến cáo các đội, nếu phát hiện tình trạng rung lắc, cần nhanh chóng rời khỏi khách sạn để đảm bảo an toàn.

- Đội hình dự kiến

U19 Việt Nam: Sỹ Huy, Hữu Lâm, Tiến Sinh, Tuấn Tài, Văn Hậu, Trọng Hóa, Anh Tỷ, Tiến Dụng, Việt Hưng, Hồng Sơn, Đức Chinh.

U19 Consadole Sapporo: Sakuraba, Iwata, Hama, Kosono, Suzuki, Takano, Yamada, Kato, Fujimura, Fukada, Nakamura.

- Xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U18 Consadole Sapporo:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem