XEM TRỰC TIẾP U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan

Tùng Lâm Thứ sáu, ngày 04/09/2015 17:00 PM (GMT+7)
Tại giải U19 Đông Nam Á năm nay, U19 Thái Lan đã cho thấy sức mạnh vượt trội khi thường xuyên hủy diệt đối thủ. Họ đã ghi tới 23 bàn thắng. Theo chiều ngược lại, U19 Việt Nam lại được đánh giá cao ở tính thực dụng.
Bình luận 0

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

Xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan:

Những thông tin đáng chú ý

- U19 Thái Lan là đội ghi nhiều bàn nhất tại giải U19 Đông Nam Á tính cho tới lúc này. Họ đã có tổng cộng 23 bàn (thủng lưới 2).

- U19 Việt Nam là đội có hàng thủ chắc nhất giải tính cho tới lúc này, với việc chưa một lần để thủng lưới (ghi 14 bàn).

- Tiền đạo Đức Chinh hiện dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 5 bàn thắng.

img

Đức Chinh sẽ lại tỏa sáng.

- Trong đội hình U19 Thái Lan, ngoài “thần đồng” Worachit Kanitsribampen đã có 4 bàn thắng, thì 5 cầu thủ khác gồm Jakkit Wachpirom, Sansern Limwatthana, Supachai Chaided, Suksan Mungpao và Ritthidet Phensawat cũng đã cùng có 3 bàn trong tay.

- Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, U19 Việt Nam không thua U19 Thái Lan trong 90 phút thi đấu chính thức.

- U19 Việt Nam mới chỉ đụng U19 Thái Lan một lần ở chung kết. Hai đội hoà nhau ở chung kết nhưng sau đó U19 Thái Lan thắng 5-4 trên loạt sút luân lưu.

- Để động viên Minh Dĩ thi đấu tốt tại giải U19 ĐNÁ, vừa qua tiền vệ Thành Lương của HN.T&T đã tặng “cậu em” một đôi giày thi đấu. Cầu thủ trẻ này được ví như bản sao của Thành Lương tại ĐT U19 Việt Nam bởi vóc dáng nhỏ con, có những pha xử lý bóng rất kỹ thuật và dứt điểm giống hệt người đang giữ Quả bóng vàng Việt Nam.

- LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã treo thưởng 1 triệu bath cho thầy trò Anuruck Srikerd nếu họ đánh bại U19 Việt Nam trong trận chung kết U19 Đông Nam Á tối nay.

- Theo nhận định của tiền đạo Lê Công Vinh, U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn có nền tảng thể lực sung mãn, lối chơi hiệu quả và rất chặt chẽ… Vậy nên anh tin rằng đội sẽ đánh bại U19 Thái Lan: “Rõ ràng, U19 Việt Nam đã tiến bộ qua từng trận và đó là phẩm chất quan trọng của một nhà vô địch. Tôi đã xem trận U19 Thái Lan thắng U19 Malaysia 5-0 ở bán kết và nhận thấy U19 Thái Lan không có gì quá đặc biệt. Theo tôi, U19 Việt Nam có thể vượt qua U19 Thái Lan. Nhưng dù kết quả có thế nào đi nữa, U19 Việt Nam vẫn cần nhận được sự động viên, khích lệ vì những gì đã thể hiện ở giải ĐNÁ năm nay. Các em chính là tương lai của bóng đá Việt Nam”,

- HLV Hoàng Anh Tuấn (U19 Việt Nam) phát biểu: "Các cầu thủ đã có nhiều tiến bộ, lối chơi đã rõ nét hơn. Tiêu biểu là hàng phòng ngự, có nhiều tình huống khác nhau nhưng các em chơi vẫn ổn. Thể lực các cầu thủ cũng được cải thiện, nó được chứng minh ở 5 trận đấu trong vòng 10 ngày, các em vẫn đảm bảo sức và chơi suốt 90 phút. Tinh thần tập luyện của toàn đội cũng rất cao, các em tiếp thu và chỉnh sửa nhanh chóng. Đó là những yếu tố giúp U19 Việt Nam tiến bộ không ngừng, điều này được thể hiện rõ trong đội hình chính”.

HLV Anuruck Srikerd (U19 Thái Lan) phát biểu: "Tôi muốn giành chức vô địch để gửi tới người bà quá cố của tôi, người mới qua đời hôm thứ 6 tuần trước. Thậm chí, tôi đã không thể góp mặt tại lễ hỏa táng của bà vì đang bận dẫn dắt đội tuyển tại Lào. Vì vậy, tôi muốn giành chức vô địch này để tặng bà, như một điều cuối cùng tôi có thể làm cho bà, người mà tôi vô cùng gần gũi và yêu quí”.

Đội hình xuất phát trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan:

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Việt Anh, Trọng Đại, Văn Hào, Tấn Tài, Tiến Dụng, Minh Dĩ, Trọng Hóa, Duy Khánh, Lâm Thuận, Đức Chinh.

U19 Thái Lan: Philakhlang, Kansangwet, Mungpao, Limwattthana, Phensawat, Sompim, Imura, Promsupa, Marhasaranukun, Worachit, Anon.

Xem trực tiếp trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem