Xem trực tiếp Uruguay vs Ả-rập Saudi trên kênh nào?

DV Thứ tư, ngày 20/06/2018 16:30 PM (GMT+7)
Thảm bại 0-5 trước Nga, Ả-rập Saudi trải qua cú sốc cực lớn. Họ cần phải sốc lại đội hình để bước vào trận gặp Uruguay, đội bóng được đánh giá còn mạnh hơn Nga. Vậy trận Uruguay vs Ả-rập Saudi sẽ được những kênh sóng nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp?
Bình luận 0

Được đánh giá sẽ là chú ngựa ô của World Cup 2018, Uruguay phần nào khiến giới chuyên môn thất vọng ngày ra quân. Các vị trí thi đấu thiếu sự thanh thoát, uyển chuyển, còn chủ công Luis Suarez vô duyên đến lạ thường trước khung gỗ. Dẫu vậy, với sự già dơ và cả một chút may mắn, Uruguay vẫn giành trọn 3 điểm nhờ khoảnh khắc lóe sáng của trung vệ Jose Gimenez. Người hâm mộ đội bóng Nam Mỹ dĩ nhiên còn muốn nhiều hơn từ Suarez cùng các đồng đội.

img

Uruguay vs Ả-rập Saudi.

Lịch thi đấu quá ủng hộ thầy trò Tabarez, bởi ngay sau khi đương đầu một Ai Cập khó chịu và tính tổ chức cao thì đối thủ tiếp theo Ả-rập Saudi lại lỏng lẻo, ngây thơ trong khâu phòng ngự. Thất bại nặng nề trước Nga khiến Saudi phải chịu sức ép ngàn cân. Hoàng gia Ả-rập Saudi còn đe dọa sẽ trừng phạt các thành viên của đội bóng nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt kém cỏi.

Rõ ràng, Ả-rập Saudi đang rơi vào cơn khủng hoảng phong độ, với 4 trận thua liên tiếp. Đại diện châu Á cũng chưa biết đến mùi chiến thắng tại World Cup trong 11 trận gần nhất (thua 9, hòa 2) và không ghi được bàn nào ở 8 trận. Hàng thủ Saudi đã để thua 14 bàn từ các tình huống không chiến kể từ World Cup Mỹ 1994. Nên đây sẽ là cơ hội để Suarez, Gimenez, Godin hay Cavani xé lưới đối phương bằng những pha đánh đầu.

Câu hỏi mà NHM tại Việt Nam quan tâm là trận Uruguay vs Ả-rập Saudi diễn ra lúc 22h00 tối 20.6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào? Theo thông tin từ trước đó, VTV đã đồng ý cho một loạt đài truyền hình khác tại Việt Nam được phát sóng trực tiếp các trận đấu tại World Cup 2018 mà họ giữ bản quyền, vậy nên NHM có thể thoải mái theo dõi trận Uruguay vs Ả-rập Saudi trên các kênh VTV6 và VTV6 HD…

Ngoài ra, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trực tiếp diễn biến trận đấu này thông qua chuyên trang World Cup 2018 – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem