Xem trực tiếp Việt Nam vs Jordan trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 13/06/2017 10:40 AM (GMT+7)
Chiều tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu khó khăn thuộc lượt trận thứ 2 vòng loại Asian Cup 2019 gặp đối thủ rất mạnh là Jordan. Nhiều NHM Việt Nam rất quan tâm việc trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào?
Bình luận 0

Xét về lực lượng cũng như vị trí trên bảng xếp hạng của FIFA, ĐT Việt Nam đều thua kém Jordan. Ngoài ra, sự chuẩn bị không tốt khi chẳng có trận đấu cọ xát nào trước khi bước vào đá chính thức trong buổi chiều nay, rồi 9 cầu thủ lại tập trung muộn vì vướng lịch đá bù V.League... Thầy trò Hữu Thắng đang khiến NHM bất an.

img

Việt Nam vs Jordan.

Trong khi đó, Jordan có tới 2 trận giao hữu gặp Iraq (ngày 2.6) và Hồng Kông (7.6). Tuy nhiên, cái gì cũng có 2 mặt! Việc thầy trò Hữu Thắng không phơi bày đội hình sẽ khiến đối thủ 'mù tịt' về  bài miếng, nhân sự cũng như lối chơi của ĐT Việt Nam ra sao trước khi 90 phút trên sân Thống Nhất khởi tranh. Đấy là chưa kể, ĐT Việt Nam đang bất bại 7 trận gần nhất trên sân nhà, trong đó có chiến thắng vang dội 5-2 trước Triều Tiên cũng ngay tại sân Thống Nhất.

NHM nước nhà hoàn toàn có thể kỳ vào vào một trận thắng vẻ vang nữa của ĐT Việt Nam, nhất là khi HLV Hữu Thắng đã có lại bô đôi tiền vệ ưng ý là Xuân Trường và Tuấn Anh. Những ngày qua, cả hai đã tích cực tập luyện, sát cánh cùng nhau để hy vọng có thể tạo ra điểm nhấn cho tuyến tiền vệ của ĐT Việt Nam trước một Jordan có thể hình và thể lực cực tốt.

Vậy trận Việt Nam vs Jordan thuộc lượt trận thứ 2 vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra trên kênh nào. Tin vui cho NHM là VTV6 sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này vào khung 19h. Ngoài ra, để phục vụ NHM, 30 phút trước giờ bóng lăn, Dân Việt sẽ cung cấp link xem trực tiếp trên internet cùng những diễn biến mới nhất và hấp dẫn nhất về trận đấu thông qua các clip, hình ảnh...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem