Xong! Chốt tương lai, David de Gea nhận lương ‘khủng’ nhất M.U

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 14/09/2019 15:10 PM (GMT+7)
Theo tờ Daily Mail, tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha David de Gea ở M.U đã được định đoạt.
Bình luận 0

Tờ Daily Mail xác nhận, sau một thời gian dài đàm phán dai dẳng, David de Gea đã đồng ý ký hợp đồng mới với M.U. Thủ môn người Tây Ban Nha đã đạt được mọi thỏa thuận ký giao kèo mới có thời hạn 5 năm (đến 2024) với đội chủ sân Old Trafford.

img

David de Gea đồng ý ký hợp đồng mới với M.U.

Để thuyết phục David de Gea ở lại, M.U phải chấp nhận trả mức lương khủng cho cựu thủ môn Atletico Madrid. Cụ thể, “Quỷ đỏ” đồng ý trả De Gea mức lương 13,3 triệu bảng/mùa sau thuế. Như vậy, David de Gea đã vượt qua Paul Pogba, trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội chủ sân Old Trafford.

M.U phải cắn răng trả De Gea mức lương khủng nói trên vì sợ mất trắng tuyển thủ Tây Ban Nha vào hè 2020. Hợp đồng cũ của thủ thành 28 tuổi hết hạn sau mùa 2019/20.

Trước khi đạt được thỏa thuận mới với mức lương 13,3 triệu bảng/năm, De Gea từng gây rất nhiều khó khăn cho M.U khi đòi đội bóng chủ quản mức lương 16,8 triệu bảng/năm.

Đề cập đến hợp đồng mới của De Gea, HLV Solskjaer cho hay mọi thứ sẽ sớm hoàn tất: “Tôi tự tin rằng mọi chuyện sẽ sớm kết thúc. De Gea là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy muốn ở lại M.U. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm hoàn tất và De Gea sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với M.U”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem