Xong! Nhận lương cực sốc, Bale tức tốc rời Real Madrid trong 24 giờ tới

Minh Tú Thứ bảy, ngày 27/07/2019 11:10 AM (GMT+7)
Gareth Bale đã đạt được mọi thỏa thuận rời Real Madrid để chuyển đến Trung Quốc thi đấu.
Bình luận 0

Theo The Sun, Gareth Bale đã đạt được mọi thỏa thuận với CLB Jiangsu Suning. Để có chữ ký của Bale, đội bóng Trung Quốc phải trả cho ngôi sao xứ Wales mức lương siêu khủng.

img

Bale đã đồng ý sang Trung Quốc.

Cụ thể, Jiangsu Suning chấp nhận trả Bale mức lương 1 triệu bảng/tuần trong hợp đồng có thời hạn 3 năm. Như vậy, ngôi sao 30 tuổi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Trước Gareth Bale, Messi là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Tuyển thủ Argentina nhận mức 900 nghìn bảng tuần. Ronaldo đứng thứ 2 với 850 nghìn bảng/tuần. 

Trong 24 tiếng tới Bale sẽ chính thức rời Real Madrid để sang Trung Quốc ký hợp đồng và ra mắt CLB Jiangsu Suning.

Không chỉ The Sun, tờ Marca cũng xác nhận vụ Gareth Bale sang Jiangsu Suning đã hoàn tất. Tờ báo thể thao nổi tiếng Tây Ban Nha này cũng khẳng định Bale ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, Marca cho rằng cựu tiền đạo Tottenham chỉ nhận mức lương 22 triệu euro/mùa.

Việc Bale rời Real Madrid là điều không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên bởi tuyển thủ xứ Wales không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane do có mâu thuẫn rất lớn với chiến lược gia người Pháp. HLV Zidane đã nhiều lần khẳng định Bale không có cửa ở lại Bernabeu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem